3 con giáp tuần này (25-31/7) gặp nhiều bất ổn

Là con giáp xui xẻo tuần này (25-31/7), bạn cần phải cẩn trọng trong mọi việc, bởi kẻ tiểu nhân luôn tìm lúc bạn sơ hở để hãm hại đấy.

Tuổi Sửu:

Đối diện với hung tinh Đại Hao chủ về mất mát, đầu tuần bản mệnh nhớ cẩn thận chuyện làm ăn, tiền nong. Đừng vì cả nể mà cho người khác vay tiền vì nguy cơ mất trắng cực cao.  Với người làm ăn kinh doanh, công việc cũng khá chật vật. Bạn cần thận trọng nếu không bạn sẽ vướng thị phi chốn công sở. Chớ quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác. Đừng nên để kẻ xấu tìm ra cơ hội để hãm hại mình. Đừng quá gần gũi với những người đem lại tác động tiêu cực cho cuộc sống của bạn.

Tuổi Mão:

Đầu tuần đã gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ, cuối tuần lại có hung tinh Tiểu Hao chiếu vận. Bạn ngồi không cũng dính họa, có kẻ ghen ăn tức nên luôn tìm cơ hội để đặt điều chê bai. Đặc biệt những người làm tự do hoặc công chức, bạn càng khấm khá thì càng có ít mối quan hệ có thể tin cậy, dựa dẫm được. Chuyện tiền bạc cũng cần phải đề phòng kẻo có người lừa gạt. Vận tình cảm không mấy khởi sắc, có điềm xung đột cãi cọ trong nhà.

Tuổi Thìn:

Có thể gặp được cơ hội phát triển nhưng không được thấy may mắn mà chủ quan. Tuổi này phải hết sức cẩn thận trong chuyện giấy tờ, ăn nói kẻo mắc bẫy kẻ xấu, khiến công sức bấy lâu nay đổ sông đổ bể. Có tiểu nhân quấy phá nên tài lộc bị cản trở. Bản mệnh cố gắng đừng dây dưa với những kẻ lòng dạ hẹp hòi. Họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bạn mà thôi. Tiền làm ra thì nên cất giữ cẩn thận, đừng đem ra ngoài khoe kẻo lại mất sạch lộc.

Bạn có thể sẽ xem...