3 con giáp gặp đủ mọi xui xẻo trong tuần này (1-7/8)

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/8). Bạn cần nhắc nhở bản thân nghiêm túc làm việc, chớ tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Tý:

Do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên mọi thứ dường như đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Công việc có nhiều biến động khi liên tiếp khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng. Trên phương diện tài lộc, bạn cần thận trọng trong các kế hoạch đầu tư, kinh doanh. Mọi quyết định đều nên được tính toán thận trọng để tránh rủi ro không đáng có, gây hao tài tốn của. Chuyện tình cảm không có bước chuyển biến mới nào.

Tuổi Thân:

Hung tinh đeo bám báo hiệu nguy cơ người tuổi Thân gặp phải tiểu nhân trong tuần này khá cao. Bản mệnh cần hành sự thận trọng. Đừng để bản thân mắc phải sai sót trong công việc. Kẻ xấu coi đó là cái cớ để hãm hại. Phương diện tài lộc của con giáp này cũng có nhiều thăng trầm bất ổn. Mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ từ đầu tới cuối. Tiền vừa vào tay đã bay biến. Đường tình duyên chưa khởi sắc, thậm chí tinh thần bất ổn.

Tuổi Tuất:

Vận trình có phần sa sút hơn nhiều so với thời gian trước đó. Công việc từ đầu tuần đã gặp trục trặc do bản mệnh mất tập trung. Thiên Cẩu hung tinh còn kéo theo họa khẩu thiệt thị phi, gây ra những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng. Không nhiều chuyện bao đồng kẻo tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tìm cớ gây họa. Đường tài lộc cũng ảm đạm khi mà cả tuần chỉ có hung tinh đeo bám. Chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm khi đôi lứa đứng trước bờ vực rạn nứt.

Bạn có thể sẽ xem...