Bỏ túi 4 cách chơi Vietlott dễ trúng tiền tỷ nhất

Tùy vào từng loại hình xổ số mà các bạn sẽ có những cách chơi Vietlott online khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý và kinh nghiệm chơi Vietlott dễ trúng tiền tỷ nhất mà mọi người có thể tham khảo:

Cách chơi Vietlott chủ động chọn con số

Thay vì để máy tính tự chọn, các bạn nên tự chọn các dãy số yêu thích của bản thân. Đa số những tay chơi đều để máy tính tự chọn phần dãy số. Việc này có khả năng trúng thấp hơn so với các con số may mắn mà bạn tự chọn.

Các cách chơi Vietlott cần nắm

Chọn số dựa vào ngày sinh

Nhiều trường hợp chọn dãy số yêu thích theo ngày sinh của bản thân và đã trúng giải. Thế nhưng, các bạn cũng cần lưu ý dãy số của Mega 6/45 là từ 01 – 45.

Tính toán để tìm ra bộ số may mắn

Nhiều tay chơi đã áp dụng việc “nuôi số”. Nghĩa là xác định được bộ số may mắn của bản thân và kiên trì theo bộ số này cho tới khi trúng giải. Trường hợp các bạn thích thêm số khác thì có thể mua thêm. Tuy nhiên bạn vẫn phải giữ bộ số cũ.

Hãy kiên nhẫn khi mua Vietlott

Trong cách chơi Vietlott đòi hỏi tính kiên nhẫn của người chơi. Đây là yếu tố quan trọng để mọi người có thể kiên trì theo đuổi một bộ số cho tới khi nó trúng thưởng. Dĩ nhiên, phần thưởng sẽ luôn xứng đáng với sự bền bỉ của chính các bạn.

Bạn có thể sẽ xem...