4 con giáp dễ vướng vào rắc rối  xui xẻo tuần này (8-14/8)

4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/8) cần phải chú ý khi làm việc. Sự lơ là, bất cẩn có thể khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối khó giải quyết.

Tuổi Dần:

Chuyện làm ăn của bản mệnh chưa có tiến triển quá tốt. Cần phải tìm ra hướng đi mới cho tương lai của mình. Gặp hạn Đại Hao nên tiền bạc liên tục chảy ra ngoài, luôn trong hoàn cảnh rỗng túi. Phương diện tình cảm chưa có nhiều biến chuyển. Cần mở lòng nhiều hơn, đừng để những mối lương duyên trôi qua đáng tiếc.

Tuổi Mão:

Muốn vươn lên gặt hái thành công, cần học cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài. Tài lộc vẫn chưa có điểm sáng nào. Cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. Cần chú ý chi tiêu có chừng mực, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của. May mắn là phương diện tình cảm phát triển khá êm đềm.

Tuổi Tị:

Có thể sẽ gặp hạn tiểu nhân trong tuần này. Làm việc cần cẩn trọng, không vì nghịch cảnh mà buông xuôi. Phương diện tài chính có tiến triển khả quan. Bản mệnh cần làm việc tích cực hơn nữa. Trong chuyện tình cảm, thường xuyên phải đối diện với những tranh cãi không hồi kết. Hãy cẩn trọng lời nói của bản thân.

Tuổi Hợi:

Đường sự nghiệp của bản mệnh khá trắc trở. Hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với sếp và đồng nghiệp. Hãy giữ thái độ hòa nhã nhất. Tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể. Chuyện tình cảm khá ảm đạm khi bạn phải chịu nhiều tổn thương do người ấy mang lại. Hãy đưa ra những quyết định dứt khoát.

Bạn có thể sẽ xem...