Những con giáp vướng phải thị phi tháng 7 âm lịch

Trong cuộc sống này, ai cũng mong có một cuộc sống bình yên, không bị ai lời ra tiếng vào sau lưng. Thế nhưng 4 con giáp thị phi dưới đây luôn vướng phải đủ loại tai tiếng va rắc rối.

Tuổi Sửu:

Tính cách an phận thủ thường, chẳng bao giờ tìm cách hãm hại người khác. Thế nhưng họ lại có tính cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, ăn nói dễ gây mất lòng người khác. Nếu người họ đắc tội là tiểu nhân thì chắc chắn, kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách gây rối công việc của họ, lời ra tiếng vào về hành vi, lời nói của họ.

Tuổi Dần:

Tính cách kiêu ngạo, gia trưởng và khá bảo thủ. Vì nóng nảy, bốc đồng mà tuổi Dần rất dễ đắc tội với mọi người xung quanh. Thậm chí không cần kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng quá nhiều cũng sẽ có rất nhiều lời bàn tán sau lưng. Dần dần biến thành thị phi, khiến họ gặp nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Dậu:

Không biết giữ mồm giữ miệng nên dễ đắc tội với mọi người. Là người thích đưa chuyện thị phi, không được nhiều người yêu mến. Vốn là một người rất nhiệt tình nhưng mọi người vẫn không mở lòng với họ. Mọi người thường giữ tư thế đề phòng, không thay đổi tính xấu thì chuyện thị phi sẽ không bao giờ rời bỏ họ.

Tuổi Thân:

Có tính cách vui vẻ và hòa đồng, họ rất thích kết bạn với mọi người, mở rộng mối quan hệ của bản thân. Có những kẻ cố tình tiếp cận họ để gây chuyện thị phi, tìm cơ hội hãm hại. May mà người tuổi Thân biết cách đối phó với kẻ tiểu nhân. Thêm vào đó, họ vốn vô tư, không phiền lòng về những lời đồn thổi sai trái về mình.

Bạn có thể sẽ xem...