Cách đánh đề 3 càng qua bạch thủ lô đơn giản

Để thắng lớn ở thể loại này, lô thủ cần biết rõ được cách đánh đề 3 càng cơ bản. Đây sẽ là nền tảng để các lô thủ tiến xa hơn trong bộ môn vô vàn thử thách này.

Phương pháp dùng lô bạch thủ để soi đề 3 càng được rất nhiều lô thủ sử dụng. Cách chơi này vừa dễ, vừa mang đến hiệu quả cao. Nếu các bạn chưa biết gì về cách đánh đề 3 càng thì nên tìm hiểu ngay nhé. Mọi ngườ để không bỏ lỡ một tuyệt kỹ của cao thủ. Với bạch thủ lô sẽ có 2 trường hợp để áp dụng như sau:

Cách đánh đề 3 càng ghép con lô bạch thủ với các thứ trong tuần

Ví dụ như hôm nay là thứ Hai, lô thủ lấy số 2 làm số đầu cho bộ đề 3 càng của mình. Sau đó, đợi kết quả xổ số ngày thứ Hai và dựa vào đấy để tìm ra con lô bạch thủ.

Phương pháp đánh đề đơn giản

Giả sử như con lô bạch thủ tìm được là số 07. Vậy bạn chỉ cần ghép 05 và thứ 2 lại, lô thủ sẽ có bộ số 207. Đây sẽ là dự đoán cho kết quả mở thưởng vào ngày mai, nghĩa là thứ Ba.

Ghép con lô bạch thủ cùng các ngày

Trong trường này, lô thủ cần quan tâm tới ngày thay vì thứ như cách làm trên. Nếu hôm nay là ngày 21, và con lô bạch thủ là 45. Vậy thì lô thủ sẽ có các con số sau đây để lựa chọn: 214, 215, 145, 154,… Sẽ có rất nhiều cách để ghép ra những con số cho phù hợp.

Bạn có thể sẽ xem...