4 con giáp gặp đủ xui xẻo tuần này (15-21/8)

Là con giáp xui xẻo tuần này (15-21/8), bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn. Hãy nhắc nhở mình luôn cẩn thận, cố gắng từng ngày nhé.

Tuổi Dần:

Thiên Tài xuất hiện đầu tuần cho thấy bản mệnh có những tài lộc kha khá, thậm chí là phát tài. Thế nhưng càng về cuối tuần tiền bạc của bạn càng tiêu hao. Không giữ được tiền của.  Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến tình cảm gia đạo, luôn giữ hòa khí, tránh xung đột gây nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ:

Sao Dịch Mã gây ra sự thay đổi, xáo trộn trong cuộc sống của tuổi Ngọ. Tuần này sẽ có nhiều thứ diễn ra theo chiều hướng vừa xấu vừa tốt. Do đó, hãy chầm chậm xử lý để có được sự chuyển biến tích cực nhất để tự bảo vệ bản thân. Trong chuyện tình cảm, có thể xuất hiện người thứ ba khiến tình yêu rạn nứt.

Tuổi Thân:

Trên phương diện tài lộc, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải hiểu rõ về khả năng của bản thân. Tình hình thực tế cũng như đối tác của mình để hạn chế thua lỗ.  Ngoài ra, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự bất ổn trong mối quan hệ của hai người. Có thể sự kiểm soát của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.

Tuổi Tuất:

Phương diện tài lộc chưa có dấu hiệu tiến triển vì thế mà bạn cần chú ý hơn trong việc tiêu pha và tiết kiệm. Đừng vì sự nhàm chán trong mối quan hệ mà đối xử lạnh nhạt với người mình thương.  Sao Thiên Cẩu chiếu nên chú ý sức khỏe bản thân nhiều hơn. Đặc biệt là sức khỏe tinh thần, khi sa sút khó mà thành công.

Bạn có thể sẽ xem...