4 con giáp gặp xui xẻo khó tránh, vận trình xuống dốc 22-28/8

4 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/8) gồm những ai? Họ sẽ gặp phải những điều không như ý muốn nào? Hãy cùng theo dõi trong video dưới đây!

Tuổi Dần:

Vận trình công danh sự nghiệp không khả quan khi mà con giáp này không tập trung tinh thần cho nhiệm vụ. Nguyên nhân của việc này một phần là do chuyện tình cảm lấn át lý trí hoặc do chuyện cá nhân. Vì năng suất làm việc không cao nên tuần này bạn khó đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.

Tuổi Thìn:

Sức khỏe xuống dốc nên công việc cũng xuống theo, bạn lúc nào cũng cảm thấy chán nản với công việc. Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, làm ăn thất bát. Tài chính của con giáp này nhìn chung cũng không tốt hơn là mấy. Bao nhiêu rắc rối đổ lên đầu có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Thân:

Sao Thái Tuế chiếu nên làm việc gì cũng khó khăn hơn người. Ai có lịch đi công tác xa hoặc thuyên chuyển công việc nên cẩn thận trong quá trình đi lại. Tài chính lận đận không kém. Tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà nhiều việc phải chi tiêu. Tình cảm không suôn sẻ vì thế hãy luôn cư xử bình tĩnh.

Tuổi Tuất:

Thiêu Cẩu chiếu mệnh khiến người tuổi Tuất dễ dính vào những thị phi không đáng có. Công việc bận rộn, việc gì cũng đến tay khiến bản mệnh mệt mỏi và ức chế. Có kẻ tiểu nhân rình mò, tìm cơ hội vay tiền nên phải hết sức cẩn trọng. Họa thị phi tăng cao, khuyên bạn nên hạn chế ăn nói bừa bãi.

Bạn có thể sẽ xem...