Chia buồn 4 con giáp xui xẻo tuần này 29/8-4/9/2022

Là con giáp xui xẻo tuần này (29/8-4/9), bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với những chuyện không mong muốn, đừng vội nghĩ tới việc đầu hàng.

Tuổi Tý:

Việc gì cảm thấy không an toàn thì tốt nhất không nên tiến hành. Tài lộc ảm đạm, tài chính không dư dả. Phương diện tình duyên không suôn sẻ, những cặp đôi đang gặp những mâu thuẫn, xuất hiện những xung đột. Vì thế, hãy bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đề.

Tuổi Sửu:

Chịu ảnh hưởng từ hung tinh nên công việc trong tuần gặp những bất cập. Khó khăn đến từ những lí do như hợp tác bất hòa, tiểu nhân quấy phá, mọi việc xảy ra khiến bản thân gặp bất lợi cho con đường thăng quan tiến chức. Về mặt tình cảm, đôi khi vì sự vô tình mà tình cảm ngày càng đi xuống.

Tuổi Mão:

Vận trình có dấu hiệu hao tài khá rõ. Đầu tư thiếu hiệu quả, tính toán chủ quan dẫn tới sai lầm. Tiểu nhân lợi dụng đoạt công, đối thủ cạnh tranh không lành mạnh. Hãy chủ động đổi mới phương pháp làm việc để cải thiện hiệu suất. Tự tìm ra cơ hội phát triển cho mình, đừng quá trông chờ vào vận may.

Tuổi Dậu:

Công việc không được thuận lợi như mong muốn. Hiệu suất sụt giảm chủ yếu do sự chểnh mảng trong công việc, không duy trì được khả năng tập trung. Tài lộc trong tuần không vượng, thậm chí Thiên Quan xuất hiện cảnh báo bạn về nguy cơ có kẻ muốn lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Bạn có thể sẽ xem...