Vận xui ập đến, 3 con giáp vận trình không suôn sẻ trong tuần 5-11/9

Là con giáp xui xẻo tuần này (5-11/9), có lẽ bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Hãy cố gắng lên, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

@thanmeoapp

Tử vi tuần này 5-11/9/2022 Vận xui ập đến, 3 con giáp vận trình không suôn sẻ #tuvi2022 #tuvithanmeo #tuvituannay #tuvihangngay #xemtuvi #tuvithang9 #learnontiktok #vtmgr

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Mão:

Hung tinh rình rập. Có những hành xử không khéo léo, có thể làm mất lòng cấp trên hoặc có những mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp. Công việc vì thế trở nên khó khăn. Chuyện làm ăn cũng chẳng mấy thuận lợi bởi bởi những biến động của thị trường. Sao Đại Hao chiếu mạng nên chi tiêu khá nhiều, túi tiền không rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng bản thân.

Tuổi Tuất:

Chuyện kinh doanh làm ăn có tiến triển nhưng cũng có nhiều nguy cơ. Hung tinh chiếu mạng nên cẩn thận đầu tư. Đừng vì thấy lợi nhuận trước mắt mà đã lập tức đổ tiền vào. Có thể là cái bẫy của kẻ tiểu nhân giăng sẵn chờ bạn. Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, những mối quan hệ này có thể đem đến tổn thương trong tương lai.

Tuổi Hợi:

Mọi rắc rối và khó khăn đều đến từ sự nóng vội. Cần bình tĩnh giải quyết vấn đề, mọi việc lớn nhỏ đều có cách giải quyết. Tránh tuyệt đối không gây xung đột, mâu thuẫn. Phương diện kinh doanh hay tài lộc đều không có tiến triển mới. Vì thế bạn cần cố gắng hơn nữa để túi tiền có thể rủng rỉnh hơn. Tuần này có thể sức khỏe ảnh hưởng đôi chút, cần cân bằng lại cuộc sống và công việc tốt hơn.

Bạn có thể sẽ xem...