4 con giáp có nguy cơ mất tiền hao của trong tháng 9/2022

Là con giáp mất tiền tháng 9/2022, bạn sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ hao tài tốn của. Hãy luôn cẩn trọng trong các quyết định đầu tư, chi tiêu của mình.

Tuổi Tý:

Hãy giữ chặt số tiền mình có trong tay chứ không nên ham đầu tư mạo hiểm. Hung tinh sẽ đem tới nhiều kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ trong kinh doanh. Nếu thấy dấu hiệu của cạnh tranh không lành mạnh. Hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tránh sa vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Tuổi Mão:

Phương diện tài lộc khó có thể phát triển thuận lợi được. Cần dành thời gian xem xét kĩ lưỡng mọi vấn đề. Tránh xung đột với đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn. Hung tinh Đại Hao xuất hiện cảnh báo bạn dễ mất tiền cho những việc không chính đáng. Vì thế trong các hoạt động đầu tư kinh doanh, chớ nên cả tin.

Tuổi Tuất:

Thường xuyên bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến chuyện làm ăn, kinh doanh liên tiếp gặp phải biến cố. Nếu không bình tĩnh xử lý và tỉnh táo trong việc đưa ra các quyết định thì rất dễ rơi vào bẫy, gây hao tài tốn của. Hạn chế hùn vốn làm ăn với bạn bè hoặc người thân để tránh những tranh chấp về sau.

Tuổi Hợi:

Họa từ miệng mà ra, khuyên bạn hạn chế việc tranh cãi với người khác kẻo vướng họa thị phi, kiện tụng. Vừa gây hao tài tốn của lại vừa ảnh hưởng đến danh tiếng, đến tiến độ công việc.  Ngoài ra, bạn cũng chớ nên phung phí trước khi mở hầu bao, nên biết mình đang có bao nhiêu tiền, chớ nên vung tay quá trớn.

Bạn có thể sẽ xem...