Chia buồn với 3 con giáp gặp nhiều vướng bận trong tuần 12-18/9

Là con giáp xui xẻo tuần này (12-18/9), bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không ý muốn. Đừng để khó khăn hạ gục mình, bạn nên kiên trì để vượt qua.

Tuổi Thìn:

Ảnh hưởng của hung tinh khiến phương diện sự nghiệp gặp nhiều rắc rối, công việc tiến triển không thuận lợi. Tính cách bản mệnh trở nên nóng nảy hơn. Hãy chú ý cách hành xử, bởi thái độ của bạn sẽ khiến nhiều người khó chịu. Đừng xem thường tác động của Tiểu Hao, nó khiến túi tiền vơi nhanh đi. Phương diện tình cảm cũng khiến bạn gặp nhiều hụt hẫng, đừng nuôi hi vọng kẻo thất vọng.

Tuổi Mùi:

Tinh thần có phần sa sút ảnh hưởng trực tiếp đến mọi việc trong cuộc sống. Nên chăm sóc bản thân tốt hơn. Thời điểm này, thường xuyên bị stress nên ốm đau, bệnh tật cũng là điều khó tránh khỏi. Hãy duy trì một lối sống điều độ và suy nghĩ tích cực hơn nhé. Chuyện tình cảm bạn cũng gặp nhiều trắc trở, hết lòng yêu thương nhưng đối phương hờ hững. Có thể xem xét lại mối quan hệ của hcả hai.

Tuổi Tuất:

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, đối với những quyết định quan trọng, hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn. Phương diện tài lộc khá ảm đạm, người làm ăn buôn bán gặp nhiều khó khăn. Trong chuyện tình cảm, Bách Việt chủ đào hoa cảnh báo nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện khi mà tình cảm của đôi lứa đang nhạt dần. Hai người đang càng lúc càng xa cách, không tương đồng nên có lẽ sự chia li có thể sắp đến.

Bạn có thể sẽ xem...