Gọi tên 4 con giáp gặp đủ xui xẻo, năm 2023 chạy trời không khỏi nắng

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo năm 2023. Bạn sẽ gặp phải nhiều yếu tố bất lợi trong thời điểm này, nhưng đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.

@thanmeoapp

Gọi tên 4 con giáp gặp đủ xui xẻo, năm 2023 chạy trời không khỏi nắng #tuvithanmeo #tuvi2022 #tuvi2023 #tuvihangngay #tuvihomnay #tuvi12congiap

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Mão:

Năm 2023, nhiều phương diện cuộc sống đều gặp phải trở ngại. Công việc có dấu hiệu chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp vì gặp phải cạnh tranh gay gắt. Hung vận khiến tiền bạc thất thoát, do đó đầu tư làm ăn không thuận lợi. Có thể vướng phải tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Phương diện tình cảm ảm đạm.

Tuổi Thìn:

Trên phương diện sự nghiệp, dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt có thể rơi vào bẫy rập của kẻ xấu. Làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ.

Tuổi Tị:

Năm 2023 có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá. Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Hành xử cẩn trọng để bảo vệ bản thân vì tai bay vạ gió khắp nơi. Chú ý thắt chặt các mối quan hệ làm ăn. Vì tính tình nóng nảy sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài trong hợp tác kinh doanh.

Tuổi Dậu:

Các mối quan hệ xã giao không được tốt đẹp vì thế làm gì cũng một mình. Dù có thế nào thì cũng phải bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc. Không vội vàng khi đầu tư kinh doanh, để rồi vướng phải thua lỗ lớn hơn. Chuyện tình cảm có nhiều bất trắc khi thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau.

Bạn có thể sẽ xem...