Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, tuần này (19-25/9) khó tránh thất bại

3 con giáp xui xẻo tuần này (19-25/9) gồm những ai? Họ sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Câu trả lời nằm ngay trong video nhé.

Tuổi Sửu:

Mọi phương diện cuộc sống đều khá ảm đạm, vì thế mà bạn phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện. Công việc có trục trặc, nếu chủ quan thì dễ vướng phải rắc rối. Trên phương diện tài lộc, dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu, bị lừa gạt gây hao tài tốn của. Mặt tình cảm có nhiều biến động. Nên chú ý lời ăn tiếng nói khi trò chuyện với mọi người khác. Đừng gây ra tổn thương bởi lời nói của chính mình. Thời gian này chú ý sức khỏe của bản thân, dễ bệnh lặt vặt.

Tuổi Thìn:

Gặp hung tinh chiếu mệnh, càng về cuối tuần càng cảm thấy mệt mỏi. Để hạn chế rắc rối, hãy kiềm chế tính nóng nảy, tránh gây mâu thuẫn với mọi người. Đây chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định quan trọng cho sự nghiệp. Tài lộc vẫn có đồng ra đồng vào, tiếc rằng dù làm việc vất vả thế nào cũng không thuận lợi. Hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn nên có thể phải đối mặt với những chuyện không mong muốn. Gặp trục trặc nhỏ trong chuyện gia đình.

Tuổi Tị:

Vận trình gặp hung tinh Ngũ Quỷ. Tiểu nhân quấy phá có thể khiến bạn không cách nào yên ổn làm ăn. Sức khỏe cũng hao hụt phần nhiều. Xét về công danh sự nghiệp không có nhiều thay đổi. Về phương diện tài lộc, tiền bạc có vào túi nhưng khó nắm giữ. Đôi khi có rắc rối xảy ra, phải cần chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được. Cần phải chăm sóc cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Bạn có thể sẽ xem...