Trúng Vietlott 43 tỷ nhưng 1 ngày sau mới nói với vợ

Mới đây, giải jackpot Mega 6/445 có trị giá 43 tỷ đã nổ. Người chơi may mắn là anh N.Đ.N đến từ Hà Nội. Vị khách 43 tuổi này mua vé thông qua nhắn tin điện thoại.

Vậy là chỉ sau 10 ngày khi quay thưởng, giải thưởng giá trị hơn 43 tỷ đồng đã xác định được đích danh chủ nhân. Anh N.Đ.N chính là người chơi đó.

Trúng Vietlott hơn 43 tỷ đồng

Bộ số may mắn giúp anh trúng giải là 03 – 05 – 10 – 17 – 25 – 29. Anh cho biết đã lựa chọn ngẫu nhiên bộ số trên hệ thống Vietlott. 

Chia sẻ với báo chí, anh N.Đ.N cho biết mình đang kinh doanh tự do. Anh thường xuyên mua vé số Vietlott bằng tin nhắn điện thoại mỗi lúc rảnh rỗi.

Khi Vietlott báo tin trúng số, tôi không bất ngờ lắm. Trúng thì vui đấy, nhưng không phải là vui quá mức. Ngày hôm sau tôi mới chia sẻ cho vợ biết. Thật ra 43 tỷ với tôi không phải là to lắm. Có thể với nhiều người đây là số tiền rất lớn, là 1 gia tài. Nhưng tôi cũng đã tự mình kiếm vài chục tỷ rồi. Bởi thế, tôi tiếp nhận giải thưởng này nhẹ nhàng thôi.”

Sau khi nộp thuế thu nhập cá nhân, số tiền mà anh N.Đ.N nhận về gần 39 tỷ đồng.

Tôi sẽ tự mình quản lý số tiền này. Một phần tôi dùng gửi tiết kiệm, đầu tư cho con học. Phần còn lại thì kinh doanh bất động sản. Có lẽ đầu tư vào bất động sản không bao nhiêu là đủ cả. Nhưng nhờ khoảng tiền này tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong danh mục đầu tư.” – anh chia sẻ.

Bạn có thể sẽ xem...