Chia buồn với 4 con giáp vướng họa tiểu nhân tháng 10 âm 2022

4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 10 âm 2022 cần hết sức chú ý khi kết giao với mọi người. Hãy luôn cẩn trọng trước khi làm việc để tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Tuổi Tý:

Là con giáp phạm tiểu nhân nên sự nghiệp của bạn khó có thể phát triển ổn định. Họa tiểu nhân khá rõ ràng, bản mệnh dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi. Những người làm kinh doanh buôn bán cũng sẽ gặp không ít chiêu trò từ đối thủ. Lợi nhuận dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng. Đầu tư kinh doanh trong năm phải tính toán thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Tuổi Mão:

Công việc có dấu hiệu chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực. Bản mệnh cần phải cẩn trọng trong kết giao, kẻ nào các hay nịnh hót lại càng cần phải giữ khoảng cách. Với người làm ăn kinh doanh, tiền bạc trong túi mình đang liên tục thất thoát khiến bạn chẳng tích lũy được bao nhiêu cho mình.

Tuổi Tị:

Ít nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người khác mà còn có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá. Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn của bản mệnh khá mong manh. Nếu không chú ý thắt chặt sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài. Tránh vì chạy theo cái lợi trước mắt mà sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Tuổi Ngọ:

Gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, kẻ xấu còn cố tình gây phiền phức cho bạn, khiến công việc tiến triển khó khăn hơn so với dự tính. Tháng 10 nên cố gắng làm cho tốt nhiệm vụ của mình. Chớ nên mơ mộng xa vời kẻo nhận lại chỉ là sự thất vọng. Người làm đầu tư, kinh doanh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn.

Bạn có thể sẽ xem...