Dừng chân mua cà phê, người đàn ông trúng số 6 tỷ

Một người đàn ông Virginia, Mỹ dừng lại ở một trạm xăng để uống một tách cà phê. Sau đó anh bước ra ngoài với một tờ vé số cào trị giá 250.000 đô la.

Miguel Morales nói với công ty Xổ số Virginia rằng anh ta chỉ uống một tách cà phê khi dừng chân vào cửa hàng BP Shorts Food Mart ở Orange. Nhưng khi đang ở bên trong, anh cảm thấy ngứa ngáy. Morales đã quyết định mua một vé số cào giải Jackpot vàng trị giá 250.000 đô la. Bất ngờ là anh trúng thật.

Miguel Morales trúng số 250.000 đô la

Morales cho biết anh đã bị sốc. Anh cào tấm vé và thấy giải thưởng cao nhất trị giá 250.000 đô la (gần 6 tỷ đồng).

Tôi không thể tưởng tượng được mình lại trúng số tiền lớn như vậy“, anh nói. “Tôi chỉ vào đây mua cà phê thôi. Sau khi làm vài hớp, tôi lại thấy vé số cào. Dĩ nhiên cái này khá thu hút. Tôi không cầm lòng được, nên mua ngay mà không cần nghĩ ngợi nhiều. Tôi chẳng cầu trúng làm gì, đơn thuần là mua cho vui kèm chút hy vọng. Thế mà tôi trúng thật, quá sức may mắn”.

Morales cho biết số tiền thắng của anh sẽ dành cho việc chăm sóc gia đình và tăng cường vào khoản tiết kiệm.

Đầu tiên tôi sẽ thoáng hơn trong việc mua sắm đồ cho nhà. Có thể sẽ mua vài thứ lặt vặt gì đấy. Ăn uống sang trọng hơn một chút. Hiện tại tôi cũng chưa nghĩ đến việc mua nhà mới hay xe mới. Hoặc là thứ gì đó quá nhiều tiền. Chắc tôi sẽ gưi tiết kiệm rồi rút tiền tiêu xài hàng ngày thôi. Ngay lúc này tôi chỉ nghĩ được như thế”.

Bạn có thể sẽ xem...