Vé số trúng hơn 1 tỷ đồng bị bỏ quên trong ví cả tháng

Một phụ nữ Missouri, Mỹ cho biết cô đã bị sốc khi chiếc vé Powerball bị bỏ quên trong ví hơn một tháng, nay lại giúp cô trúng giải trị giá 50.000 đô la (1,1 tỷ đồng).

Người phụ nữ ở quận St. Louis nói với công ty Xổ số Missouri rằng cô đã mua một vé Powerball. Vé này tại kỳ quay số ngày 16 tháng 7 ở cửa hàng Walmart, Manchester. Cô nhét nó vào ví của mình và nhanh chóng bị lãng quên.

Người thắng cuộc quên mất tấm vé mình mua

Người phụ nữ cho biết phải đến khi đến một cửa hàng để kiểm tra một vé Powerball khác, cô mới tìm thấy tờ giấy bị bỏ quên trong ví và quyết định quét nó.

Chiếc vé đã nằm hơn một tháng trong túi của cô. Hóa ra nó giúp cô chiến thắng 50.000 đô la.

Tôi rất biết ơn và hạnh phúc“, người chiến thắng nói. “Tôi thật sự đã quên tờ vé này. Nó không đáng bị đối xử như thế. Tôi cũng không hay mua số lắm nên cũng chẳng để ý. Tôi mở ví mỗi ngày nhưng chẳng hiểu sao lại không thấy. Tấm vé này trốn kỹ thật đấy.

Cô cho biết một số tiền sẽ được dùng để trả các khoản vay của mình.

Đó là một món quà tốt cho tôi. Tôi đang có vài món nợ cần trả. Số tiền đến rất đúng lúc. Nếu tôi phát hiện ra trước 1 tháng thì đã không phải đi vay rồi. Nhưng không sao, chỉ phải trả thêm lãi chút ít cũng được. Hết nợ, tôi sẽ để dành để mua thêm xe để tiện đi lại. Nhưng trước mắt tôi sẽ chi trả các khoản phí sinh hoạt và tiền thuê nhà đã.”, cô nói.

Bạn có thể sẽ xem...