03 con giáp gặp vận xui xẻo trong tuần 03-09/10

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/10). Bạn cần phải nhắc mình cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh, rồi sẽ thấy ánh sáng nơi cuối đường.

Tuổi Tý:

Sự nghiệp không thuận lợi, có thể phải đối diện với sự chèn ép. Phương diện tài lộc có dấu hiệu chững lại. Vì thế, nếu gặp được cơ hội thì phải nhanh chóng chớp lấy. Nếu chần chừ do dự thì tài chính khó cải thiện. Phương diện tình cảm cũng không mấy khả quan. Sao Thiên Cẩu còn dự báo tình trạng sức khỏe lao lực vì làm việc quá vất vả. Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Thìn:

Cần có cách hành xử đúng đắn, chớ gây mất lòng mọi người xung quanh. Tốt nhất, hãy luôn dĩ hòa vi quý, chớ đặt lợi ích bản thân lên quá cao. Tiền kiếm được bao nhiêu có nguy cơ tiêu bấy nhiêu do có Đại Hao tác động. Trong tuần lao động khá vất vả nên phương diện tài lộc cải thiện rất nhiều. Cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Thân:

Đối mặt với sự chèn ép cũng như phải nghe lời điều tiếng từ đồng nghiệp. Phương diện tài lộc chưa có sự phát triển nào đáng chú ý. Tình cảm nhìn chung khá ảm đạm. Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Bạn có thể sẽ xem...