Lục tung các cửa hàng để tìm bằng được tờ vé số và cái kết

Một phụ nữ ở Maryland, Mỹ cho biết đã ghé thăm nhiều cửa hàng để tìm vé số cào yêu thích của mình. Cuối cùng cô đã được đền đáp khi tìm được một tờ – và trúng 50.000 đô la.

Người phụ nữ nói với công ty Xổ số Maryland rằng cô đã đến nhiều cửa hàng vào một ngày gần đây. Bởi vì muốn có một vé cào Bingo Gold Bar.

Người chơi trúng số 50.000 đô la

Tôi đã đi tìm một vài nơi. Nhưng cuối cùng mới tìm thấy nó ở một cửa hàng rượu. Vé xố này quả thật khó tìm. Tôi có tìm trước trên google nhưng không ăn thua. Tôi phải tự mình đến các cửa hàng để tìm“, cô nói.

Vé mua từ Main Street Liquors ở Hampstead hóa ra rất đáng để chờ đợi.

Tôi nghĩ rằng mình đã thắng 50 đô la. Tôi phải tiếp tục kiểm tra. Sau đó tôi thấy nó là 50.000 đô la (1,1 tỷ đồng). Thật sự không thể tin nổi. Mọi người cứ cười rằng tôi đang cố tìm kiếm điều viển vông. Hôm nay tôi chứng minh được rằng tôi đã đúng“, người chơi nói.

Người chiến thắng cho biết cô đã săn vé Bingo Gold Bar, vì cô thích những vé phức tạp hơn.

Phải mất một thời gian dài để chơi. Dĩ nhiên đó là điều tạo nên niềm vui. Những loại đơn giản tôi lại không thích. Tôi là người thích cảm giác mạnh“, cô nói.

Chia sẻ về dự định dùng tiền, cô nói: “Tôi sẽ sửa mái nhà trước tiên. Nhà tôi đủ rộng rồi, không cần phải mua căn mới. Sau đó tôi sẽ đi du lịch. Tất nhiên là những tour mạo hiểm rồi. Tôi thích khám phá và làm những việc gì có tính chất vất vả hơn”.

Bạn có thể sẽ xem...