Chàng trai đam mê golf trúng số 269 triệu đồng mỗi tháng

Một đàn ông may mắn ở Lanarkshire, Scotland sẽ nhận được số tiền 10.000 bảng Anh. Quan trọng đây là tiền mỗi tháng trong một năm, sau khi khớp năm con số trong kỳ quay số mở thưởng Xổ số.

Malcolm Garden đến từ Lanark không thể tin vào vận may của mình. Anh phát hiện đã trúng thưởng trên tấm vé may mắn ‘Set For Life’.

Giải thưởng 10.000 bảng Anh mỗi tháng

Malcolm, 54 tuổi, một quản lý cấp cao, đã bị sốc. Anh thức dậy với một email thông báo rằng không phải một, không phải hai mà là ba chiến thắng. Nghĩa là anh sẽ nhận được 10.000 bảng Anh (269 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng mỗi tháng cho năm tiếp theo.

Malcolm nói với Lanarkshire Live: “Khi tôi mở ứng dụng, tôi thấy ba tin nhắn. Một tin nhắn giành được 20 bảng. Một tin khác là 25 bảng. Đó là một tin tốt. Nhưng tôi không thể tìm thấy tin nhắn thứ ba.

Đó là lúc tôi nhận ra rằng tôi đã giành được 10.000 bảng một tháng cho giải thưởng một năm.”

Khi biết mình trúng số, Malcolm gọi điện cho người bạn thân thời thơ ấu của mình. Anh này cho rằng đó là một “trò lừa” và ban đầu không tin Malcolm.

Cuối cùng, sau khi nhận ra đó là sự thật, những người bạn đã tổ chức một bữa tối ăn mừng. Họ đặt rượu Champagne và tôm hùm hảo hạng nhất tại một nhà hàng Ý địa phương để đánh dấu sự kiện này.

Trong phần lớn sự nghiệp của Malcolm, anh đã sống và làm việc ở California, trở về Lanark vào tháng 3 năm 2020 sau 25 năm.

Kể từ khi trở về, anh đã mua một ngôi nhà mới và đang tìm cách sửa sang lại.

Malcolm nói thêm: “Tôi đã mua một ngôi nhà mới vài tuần trước khi trúng số. Vì vậy số tiền sẽ dành cho một số thứ thiết thực. Có thể là cửa sổ mới và chi phí hệ thống ống nước.

Tuy nhiên, tôi cũng đang tìm cách sắp xếp một chuyến đi đến Bồ Đào Nha với một số người bạn. Tôi sẽ biến nó thành một kỳ nghỉ chơi gôn. Chỉ có điều, tôi cần những chiếc gậy đánh gôn của mình từ Mỹ trước. Họ đã không mang nó về với tôi khi tôi chuyển về Scotland”.

Bạn có thể sẽ xem...