Chiến dịch mua nhà cho mẹ giúp trúng số 2,2 tỷ đồng

Mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình, một phụ nữ Utah, Mỹ bắt đầu đưa con đi chơi cùng nhau nhiều hơn. Tuy nhiên trong các chuyến đi này đều có điều đặc biệt.

Rebecca Hooper tạo ra chiến dịch “Mua nhà cho mẹ”. Trên mỗi chuyến đi cô đều mua vé số. Đều đặn mỗi tháng vài ba lần cả nhà sẽ đi chơi cùng nhau. Họ đến địa phương lạ để mua số ở đấy.

Chiến dịch mua nhà cho mẹ giúp người chơi trúng số

Gần đây, những đứa trẻ đề nghị mẹ chở đến Idaho, tiểu bang miền tây bắc Mỹ. Con của cô muốn dành tặng mẹ một tờ số tại đây.

Thông thường, Rebecca Hooper dùng ngày sinh của mình khi chọn số. “Trong chuyến đi gần đây nhất của cô ấy đến KJ’s ở Malad, cô ấy đã quyết định chơi từng nhóm sinh nhật trong năm ngày trên Idaho Cash,” bài đăng từ báo địa phương cho biết.

Ngày cuối cùng ở Idaho, cô đã trúng thưởng. Rebecca mang về giải thưởng 92.200 đô la (2,2 tỷ đồng).

Tôi không thể tin rằng chiến dịch mua nhà cho mẹ đã hoạt động,” Hooper nói. “Tôi rất biết ơn vì đã chiến thắng và tiến gần hơn đến việc mua được một ngôi nhà cho tôi và các con tôi.

Tôi có kế hoạch tiết kiệm tiền từ trước. Đừng nghĩ những chuyến đi xa cùng con là phung phí. Tôi đã tạo ra những khoản riêng để dùng. Không tiền nào xâm phạm tiền nào cả. Bây giờ tôi đã trúng số, quá tuyệt vời. Có lẽ kế hoạch của tôi sẽ sớm thực hiện mà thôi. Bây giờ tôi nghĩ đến việc chọn nhà mới được rồi. Sẽ là một nơi tuyệt vời cho gia đình này”.

Bạn có thể sẽ xem...