Sau 7 năm, người đàn ông may mắn lại trúng số với số tiền khủng

Một người đàn ông ở Maryland, Mỹ đã trúng giải độc đắc 100.000 đô la từ một vé số cào. Đáng nói, giải thưởng này xuất hiện bảy năm sau khi anh nhận được 77.777 đô la từ một tấm vé khác.

Người đàn ông 45 tuổi tên Arnold nói với công ty Xổ số Maryland rằng anh đã mua vé cào giải Crossword từ Chesapeake Market Citgo ở Annapolis. Anh sử dụng máy quét của cửa hàng và phát hiện ra mình là người chiến thắng 100.000 đô la.

Người chơi trúng số sau 7 năm

Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi ấy. Nhưng tôi không quá phấn khích nữa sau đó vài giờ. Bởi đây cũng không phải là lần đầu tôi trúng số. Chỉ là tôi trúng với số tiền nhiều hơn thôi“, người đàn ông nói.

Người chơi trước đó đã giành được giải thưởng cao nhất trị giá 77.777 đô la. Anh chơi từ một vé cào Lucky 7 vào năm 2015.

Tôi thực sự không chơi nhiều như vậy. Tôi đoán mình là người may mắn. Trúng số nhiều lần có vẻ không phải là hiếm. Nhưng trúng với giá trị lớn như thế này phải nói là rất may mắn đấy“, anh nói.

Người chiến thắng cho biết giải độc đắc trước đây của mình đã dùng vào quỹ đại học cho con cái. Hiện Arnold đang có kế hoạch chia sẻ số tiền thắng cược mới nhất với những đứa con đã trưởng thành của mình.

Tôi thích dành thời gian cho gia đình. Tôi thích giúp đỡ các thành viên trong gia đình. Tôi nghĩ tiền này nên để cả nhà tôi hưởng. Sẽ là những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon. Trước mắt, chúng tôi sẽ không phải bận tâm gì nhiều về khía cạnh cơm áo gạo tiền“, người đàn ông nói.

Bạn có thể sẽ xem...