4 con giáp đón lộc lá, tiền vơi lại đầy cuối tuần 22-23/10

Xin chúc mừng những con giáp phát tài cuối tuần này (22-23/10) khi được thần May Mắn che chở. Bạn cơ hội hốt vàng hốt bạc. Cùng xem có tuổi của bạn không?

Tuổi Tý:

Được tài tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh đứng trước nhiều cơ hội lớn. Thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biết nắm bắt kịp thời. Các kế hoạch kinh doanh, đầu tư cũng diễn ra êm xuôi đúng như dự tính. Vận may sự nghiệp đang lên cao ngất ngưởng. Nắm bắt thời cơ tốt là bước đệm vững chắc giúp dễ dàng thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Hợi:

Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh chiếu mệnh. Những cơ hội kiếm tiền đều trở nên hanh thông nhờ vào vận khí đang vượng vô cùng. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn. Tiền tài vào nhà như nước. Nhân lúc tài chính đang rủng rỉnh, nếu biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay. Bạn có thể có thêm thu nhập phụ do làm thêm hoặc có nghề tay trái, giải tỏa áp lực về tài chính.

Tuổi Thân:

Được Thần Tài ban lộc nên phương diện tài chính có rất nhiều điểm sáng. Có thể đón bước nhảy vọt về tài lộc nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nắm bắt cơ hội này để mưu tính đường dài thì sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn nữa. Với việc mở rộng mối quan hệ cũng giúp bạn tăng cường cơ hội gặp được quý nhân. Hữu ích cho con đường làm giàu mà bạn đang đi.

Tuổi Mão:

Chào đón Thần Tài đến bên mình khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi của bạn. Làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió. Vận tài lộc khá rực rỡ, có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm thêm. Dù sẽ vất vả hơn ngày thường nhưng nếu cố gắng một chút thì bạn sẽ có thêm tiền bạc cho mình. Mọi thứ đều cần có sự đánh đổi. Tiền bạc rủng rỉnh còn giúp bạn vượt qua một số trục trặc khó khăn.

Bạn có thể sẽ xem...