3 con giáp xui xẻo tuần này (24-30/10) gồm những ai?

Những con giáp nào sẽ phải đối diện với những biến cố gì? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Tuổi Tị:

Có sao Đại Hao chiếu mệnh nên cần cẩn thận với mọi quyết định liên quan tới tiền bạc. Thời điểm này rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn khiến tiền trong túi không cánh mà bay. Thiên Quan tác động, công việc không được tốt có điềm báo tiểu nhân phá hoại. Vận khí sa sút nên cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành, sơ suất có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc.

Tuổi Ngọ:

Tài lộc không khả quan khi phải đối mặt với những vận đen từ trên trời rơi xuống. Cần dùng tiền mới giải quyết êm xuôi. Vì thế, hãy thật cẩn thận trong mọi vấn đề. Vì công việc bận rộn và chiếm nhiều thời gian nên vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Cần chú ý đến vấn đề sức khỏe vì phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực.

Tuổi Hợi:

Gặp những khó khăn nhất định trong tuần này do bị hung tinh chiếu mệnh. Công việc tiến triển không được tốt do thiếu tập trung vì có quá nhiều mối quan tâm khác. Nhờ có Thực Thần che chở nên đường tài lộc của Hợi khá vượng. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút. Phương diện tình cảm có phần kém sắc, vợ chồng nên đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện.

Bạn có thể sẽ xem...