Trúng độc đắc 1 triệu đô lần 2 chỉ sau 14 tháng

Một người đàn đã đạt được kỳ tích phi thường là trúng số độc đắc lần thứ hai chỉ trong hơn một năm. Tỷ lệ để 1 người chơi làm điều này là xấp xỉ một phần 19 triệu.

Người chơi không thể tin vào vận may của mình sau khi trúng giải độc đắc thứ hai trong vòng 14 tháng.

Ông Beaini có lần 2 trúng số 1 triệu đô

Antoine Beaini người Canada lần đầu tiên giành được giải thưởng Max Million LOTTO MAX trị giá 1 triệu đô la tại quê hương của mình. Ông trúng số vào tháng 8 năm 2021.

Nhưng điều đó là không đủ, cư dân Ontario đã đạt làm điều tương tự lần nữa đầu tháng này.

Ông Beaini, đến từ thị trấn Milton ở bang miền trung đông tây, lần đầu tiên nhận ra mình đã mua được tấm vé trúng thưởng khi kiểm tra kết quả rút thăm trên một ứng dụng chính thức của Công ty Cổ phần Trò chơi và Xổ số Ontario (OLG).

Ông nói với giới truyền thông địa phương sau khi nhận được séc của mình: “Tôi không thể tin được. Tôi đã nghĩ: Một lần nữa? Nó còn sốc hơn trận thắng đầu tiên. Tôi đã nói với vợ tôi, và cô ấy rất hạnh phúc!

Ông nói thêm: “Tôi muốn đảm bảo thế hệ tiếp theo của gia đình tôi được tận hưởng một cách thoải mái.

Hiện ông dự định sẽ dùng số tiền thắng được để lo cho gia đình.

Thật đáng kinh ngạc, ông Beaini không phải là người đầu tiên thắng lớn trong nhiều lần.

Trước đó, một người đàn ông Pháp – người muốn giấu tên – đã giành được 1 triệu euro trong vòng hai năm (tháng 11 năm 2016 và tháng 6 năm 2018).

Các nhà toán học đã nói rằng tỷ lệ giành chiến thắng My Million của Pháp hai lần là khoảng một trên 19 triệu. Tỷ lệ này gần giống với tỷ lệ bị sét đánh hai lần.

Bạn có thể sẽ xem...