4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tài lộc rực sáng trong (02-07/11)

Điểm danh 4 con giáp phát tài (02-07/11). Được tiếp xúc với nhiều cơ hội phát triển, chỉ cần chăm chỉ, cố gắng thì tiền chảy về túi là chuyện tất nhiên.

Tuổi Dần:

Phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực. Đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tuần, khi bạn tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp. Sự xuất hiện của sao Thiên Đức giúp bạn thêm nhiều thuận lợi khi làm việc. Thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì hãy mạnh dạn tiến bước và tin tưởng hơn vào bản thân. Người làm ăn hãy giữ vững định hướng của mình.

Tuổi Mão:

Là một tuần may mắn với người tuổi Mão, trên cả phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc. Khẳng định được vị thế của mình, dù làm ở bất kì lĩnh vực nào. Sự nghiệp nhận được sự coi trọng của cấp trên, là bước đệm để thăng tiến tương lai. Người làm ăn kinh doanh nhận được lộc buôn bán nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Bỏ ra bao nhiêu công sức thì ắt nhận được bấy nhiêu thành quả.

Tuổi Ngọ:

Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên vì thế không tránh khỏi thị phi. Những thành tích xuất sắc của bạn có thể khiến kẻ tiểu nhân ghen tị, hạ thấp uy tín. Vì thế điều bạn cần làm là bỏ ngoài tai những lời không hay, tập trung làm ăn có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Có thể gặp được những cơ hội làm ăn quý giá. Tuy nhiên, chú ý chi tiêu chừng mực, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng cháy túi.

Tuổi Thân:

Có khởi sắc rực rỡ vì bạn đã khẳng định được giá trị của bản thân. Sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt. Tuy nhiên, nhờ có sự cạnh tranh đó mà bạn thêm tập trung và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Với người làm ăn kinh doanh, giữ vững định hướng của mình, bỏ ngoài tai lời bàn lùi của người khác. Dù đôi khi bạn thấy khá vất vả, song đồng tiền chảy vào túi đều đều.

Bạn có thể sẽ xem...