4 con giáp vận trình xuống dốc khó khăn trong tuần (7-13/11)

4 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/11) làm việc gì cũng gặp phải khó khăn, cản trở. Bạn cần nhắc nhở bản thân không đầu hàng trước nghịch cảnh.

Tuổi Tý:

Tâm trạng không ổn định khiến không kiểm soát được lời nói ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Không thể tập trung làm tốt mọi việc, việc gì cũng hỏng.  Cần thận trọng trong công việc để không gây ra lỗi. Trên phương diện tài chính, bạn cần sử dụng tiền một cách tiết chế. Kẻo đụng việc lại không xoay sở được.

Tuổi Sửu:

Nhiều việc không xảy ra theo kế hoạch, đối diện với nhiều khó khăn. Quan hệ với mọi người xung quanh cũng không tốt. Cần hạn chế tính nóng nảy của mình kẻo vướng vào họa thị phi, thậm chí là tranh chấp, kiện tụng. Phương diện tình cảm gặp nhiều trắc trở khi thường xuyên cãi vả. Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh khiến cho sức khỏe bị suy giảm.

Tuổi Mùi:

Ngũ Quỷ hung tinh đem tới nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Trong công việc có thể gặp phải những tin đồn không tốt, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc. Với người làm kinh tế, nếu có ý định đầu tư, cần cân nhắc thật kĩ. Tốt nhất không nên chạy theo xu thế thị trường hoặc đầu tư vội vã theo lời người lạ.

Tuổi Hợi:

Tập trung làm tốt công việc của mình, không nên nôn nóng mà chủ quan, dẫn đến nhiều hệ quả không tốt. Trong tuần gặp phải những tác nhân tiêu cực, có những tranh cãi dẫn đến thị phi. Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Xuất hiện của Thái Tuế Hung tinh nhắc nhở bản mệnh cẩn thận khi xuất hành đi xa.

Bạn có thể sẽ xem...