Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

Công thức

Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch.

Ví dụ cụ thể:

Bạn sinh ngày 5/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có: Số tử vi = 5 + 1 = 6.

Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5=6).

Con số tử vi là 1

Cơ hội không dành cho những người độc đoán. 

Người mang số 1 là tuýp người tự tin, độc lập từ lời nói đến hành động. Tính cách và suy nghĩ của bạn khiến nhiều người phải nể phục và muốn được học hỏi từ bạn. Tuy nhiên có đôi lúc còn nóng vội, dễ mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn có thể tự tin vào chính mình nhưng phải biết lắng nghe. Con người bạn đi đến đâu cũng có hào quang tỏa sáng, hãy tận dụng ưu điểm này để  thu hút những con người có năng lượng tích cực đến làm quen, kết bạn. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong tháng mới. Tình hình sức khỏe có vẻ không tốt lắm. Khuyên bạn nên chú ý một chút. Thời điểm này là thời điểm nhạy cảm về sức khỏe, đặc biệt là đường ruột và xương khớp.

Con số tử vi là 2

Khám phá ra con đường thành công mới

Người số 2 là những người hiền hòa và nhẹ nhàng. Họ có tấm lòng nhâu hậu bao dung đồng cảm với mọi nỗi đau trong cuộc sống. Tuy nhiên đôi khi tính cách ấy khiến bạn lỡ mất nhiều cơ hội. Cuộc sống bắt buộc bạn phải tạo ra sự cân bằng để bảo vệ bản thân. Tháng 2 này sẽ mang đến may mắn cho công việc. May mắn là bạn sẽ gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối đi đúng hướng. Sẽ khám phá ra khả năng tiềm ẩn của bản thân. Tháng này tình cảm của bạn và những người thân yêu phát triển rất tốt. Bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian, công sức cho công việc nhưng may mắn là mọi người biết thông cảm cho bạn. 

Con số tử vi là 3

Dĩ hòa vi quý là ưu điểm tuyệt vời

Người số tử vi 3 thường có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo vô biên. Lúc nào cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị và độc đáo. Cuộc sống khó mà nhàm chán. Người đa tài như bạn đi đâu cũng tràn đầy năng lượng vui vẻ. Bạn nên quan tâm đến trách nhiệm của mình với cuốc sống nhiều hơn nữa trong tháng 2. Bạn hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ hiện tại là được, càng ôm thêm việc chỉ càng rắc rối mà thôi. Bạn rất biết cách đối nhân xử thế nên cuộc sống luôn hòa thuận. Dĩ hòa vi quý là ưu điểm tuyệt vời, hãy phát huy nhiều hơn nữa để khi gặp khó khăn còn có người giúp đỡ. Tháng 2 cũng là thời điểm thích hợp để bạn có những mối quan hệ tốt đẹp. Tâm trạng và cơ thể sẽ được cải thiện rất nhiều.

Con số tử vi là 4

Sự thăng tiến và thành công trong công việc là điều hiển nhiên

Người mang số tử vi 4 là người có tính cách điềm đạm, mạnh mẽ như cây xương rồng trên sa mạc. Dám nói dám làm, có tiếng nói trong xã hội. Vì thế đôi khi bạn hay lo xa, cố chấp và không thấu hiểu cho cái khó của mọi người. Sự thăng tiến và thành công trong công việc là điều hiển nhiên. Cuối tháng bạn nên lên kế hoạch tổng kết lại những gì bạn đã và chưa làm được nhé. Nếu bạn đang độc thân, tình cảm sẽ không phải là điều được ưu tiên. Nếu đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ, cần cẩn thận để mối quan hệ không bị nghẹt thở. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục.

Con số tử vi là 5

Chăm lo cho cuộc sống sức khỏe để theo đuổi mục tiêu

Người có số tử vi là 5 thì cuộc sống lúc nào cũng tràn đầy năng lượng mới. Bạn không ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Bản chất thông minh đây là ưu điểm mà bao người ngưỡng mộ. Tháng 2 tuy may mắn nhưng không đem lại quá nhiều tích cực trong những mối quan hệ tình cảm. Có cơ hội để chữa lành những mối quan hệ đã bị tổn thương bởi những hiểu lầm từ trước.Tháng 2 cũng tạo ra cơ hội để bạn phát triển sức khỏe. Bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời để có thể theo đuổi những gì mình muốn thực hiện. 

Con số tử vi là 6

Khả năng giao tiếp tuyệt vời là chìa khóa thành công

Người mang trong mình số tử vi 6 là những con người sống thích sự bình đẳng và yên bình. Họ có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Dù đối phương là ai, ở độ tuổi nào thì bạn vẫn có thể tìm được điểm chung. Vận trình công việc tháng này không có quá nhiều biến động lớn. Nếu có khó khăn nào thì cũng chỉ là thử thách để nâng cao năng lực của bạn. Tình cảm yêu đương khởi sắc, nâng lên một bước mới. Giai đoạn này gia đình cần bạn hơn bao giờ hết, nếu có thể ở bên họ nhiều thêm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Một không gian yên tĩnh sẽ là liều thuốc tuyệt vời nhất cho việc cải thiện sức khỏe và tinh thần của bạn.

Con số tử vi là 7

Có cơ hội nhận được nhiều hợp đồng tốt đem lại cơ hội tài chính tốt

Những người có số tử vi 7 hay có những suy nghĩ khác người lập dị có nhiều tài. Người này thường có thành tích tốt trong học tập và công việc bằng chính thực lực của mình. Tuy nhiên bạn có xu hướng thích sống một mình, không thích giao lưu quá nhiều. Có tâm hồn của những người làm nghệ thuật nên những ai đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông có cơ hội nhận được nhiều hợp đồng tốt đem lại cơ hội tài chính. Vì công việc tấp đầu nên ban có xu hướng trầm lắng hơn trong chuyện tình cảm. Thật không may là tháng 2 sức khỏe giảm sút khá nhiều. Bạn cần cẩn thận trong việc đi lại.

Con số tử vi là 8

Lập trường vững chãi, kiên định với bản thân

Người mang số tử vi số 8 thường giàu có và biết làm ăn từ rất sớm. Trong cuộc sống lúc nào cũng biết cân đo đong đếm sao cho hợp lý. Không ai có thể phủ nhận khả năng lãnh đạo của bạn. Vì không muốn bị tụt lại phía sau nên luôn cố gắng trở thành người giỏi giang. Dễ bị cám dỗ vây quanh, nếu không có lập trường vững chắc thì dễ sa đà vào thói hư tật xấu của xã hội. Đây là thời điểm thích hợp để thử thách bản thân trong sự nghiệp. Hãy bắt đầu nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Về mặt tình cảm, nếu bạn đang độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ gặp một ai đó thú vị. Cứ mạnh dạn mở lòng, trong tình yêu thì bạn vẫn xứng đáng có được hạnh phúc.

Con số tử vi là 9

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau

Điểm nổi bật nhất ở những người có số 9 là bạn hiểu biết và thẳng thắn. Bạn sống và luôn có trách nhiệm với những gì mình làm. Tháng 2 này đem đến nhiều biến chuyển mới trong một vài lĩnh vực. Bạn có năng lực và sẵn sàng đối diện với những sự thay đổi. Để người khác nhìn thấy sự quyết tâm của bạn. Thành công không dành cho những con người không biết lắng nghe, bảo thủ chỉ thích làm theo ý mình. Thành công không dành cho những con người không biết lắng nghe, bảo thủ chỉ thích làm theo ý mình. Bạn cảm thấy bản thân mình dễ bị tổn thương và dễ trở nên xúc động hơn bao giờ hết. Điều này dẫn đến việc tâm lý bị căng thẳng và u sầu, dễ khóc và cũng dễ cười.

➖➖➖➖➖

Đón đọc các bài viết về tử vi, giải mã giấc mơ, nhân tướng học tại group Thần Mèo: https://bit.ly/3pTTaiI 

App Thần Mèo dùng để tra cứu, soi cầu, thống kê, phân tích, đoán số: https://bit.ly/36LrVg8 

Bạn có thể sẽ xem...