03 con giáp gặp vận đen, gặp hạn tiểu nhân (21-27/11)

Là con giáp xui xẻo tuần này (21-27/11), bạn phải luôn thận trọng vì nguy cơ luôn rình rập. Đừng tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại mình nhé!

Tuổi Dần:

Đây là tuần mà gặp phải những mâu thuẫn từ giao tiếp. Bạn không nhận được sự thấu hiểu của mọi người xung quanh. Làm việc gì cũng gặp trục trặc. Tình hình tài lộc vẫn không có nhiều biến động. Tuy nhiên lại gặp hạn tiêu hao nên tiền kiếm được bao nhiêu cũng sẽ nhanh chóng vơi đi. Hung tinh Thiên Cẩu còn chỉ ra sức khỏe đang có dấu hiệu xuống dốc, cần chăm sóc bản thân tốt hơn.

Tuổi Thân:

Hung tinh phá tài xuất hiện, cần cẩn thận khi hùn hạp làm ăn với ai đó. Phương diện tài chính chưa có nhiều dấu hiệu phát triển. Làm kinh doanh chịu nhiều sự cạnh tranh. Đặc biệt, chuyện tình cảm rất ảm đạm, có dấu hiệu rạn nứt nếu không chịu hòa giải. Cần bình tĩnh giải quyết vấn đề, tránh những mâu thuẫn qua lời nói. Ngoài ra, tình hình sức khỏe cũng có dấu hiệu bạn sẽ bị ốm vặt vãnh.

Tuổi Hợi:

Gặp hạn tiểu nhân quấy rối, làm việc cũng nên cẩn thận, kẻo đưa bản thân vào thế khó. Công việc làm ăn cá nhân hiện đang rơi vào bế tắc, cần thay đổi cách thực hiện kinh doanh. Đừng thấy mọi người buôn bán có lãi thì mình cũng bắt đầu đầu tư. Có thể cách mọi người kiếm tiền không phù hợp với mình. Sao Thái Dương cho thấy người độc thân gặp gỡ người tốt nhưng lại vuột mất cơ hội.

Bạn có thể sẽ xem...