Trúng số đưa hết tiền cho vợ, bất ngờ vợ cắm sừng

Theo báo chí đưa tin, anh Munich (49 tuổi, Thái Lan) đã mua một tờ vé số. Anh trúng độc đắc đến 6 triệu baht (hơn 4 tỷ đồng). Sau đó, anh cùng vợ và 3 đứa con đi nhận giải thưởng. Trừ các loại khoản thuế phí, Munich được lĩnh số tiền hơn 4,1 tỷ đồng.

Sau khi nhận tiền, Munich đã chẳng ngần ngại đưa hết tiền cho vợ giữ. Cô vợ Angkhanarat đã chung sống cùng anh suốt 26 năm và có 3 mặt con. Dĩ nhiên anh hoàn toàn tin tưởng cô.

Trúng số nhưng bị vợ ôm tiền đi hết

Bỗng nhiên giàu có, nghĩ cần làm gì đó tốt đẹp cảm ơn cuộc đời. Anh Munich mang hơn 1 triệu bath (khoảng 690 triệu đồng) đi từ thiện cho một ngôi đền.

Trong buổi quyên góp, Munich có thấy một người đàn ông lạ đứng cạnh vợ và đã hỏi cô đó là ai. Người vợ trả lời đó cũng là một người đi quyên góp trong buổi từ thiện thôi.

Mặc dù hơi lấn cấn nhưng Munich vẫn tin vợ. Thế nhưng, vài ngày sau, người đàn ông 3 con đã rất bất ngờ và đau khổ khi phát hiện ra vợ đã “ôm” toàn bộ của anh bỏ trốn theo nhân tình. Và kẻ nhân tình không ai khác chính là người mà anh thấy tại buổi lễ từ thiện vừa qua.

Bị vợ lấy sạch tiền, Munich giờ đã hoàn toàn tay trắng. Người đàn ông đã tới cảnh sát để báo án.

Nhưng cảnh sát cho biết họ không thể giúp gì cho Munich. Bởi lẽ anh và Angkanarat chưa phải vợ chồng chính thức. Cả hai chưa đăng ký kết hôn trên giấy tờ. Munich càng trở nên hoảng loạn và cực sốc. Bởi cả hơn 26 năm qua anh cho rằng cuộc hôn nhân của 2 người rất tốt, thậm chí còn có chung 3 người con. Vậy mà giờ đây anh vừa mất vợ lại mất tiền.

Tại sở cảnh sát, con trai Munich đã chia sẻ với cảnh sát rằng anh cùng mẹ đã liên lạc với nhau. Tuy nhiên, Angkanarat đã chuyển chỗ và cắt đứt mọi liên lạc.

Bạn có thể sẽ xem...