Cát tinh phù trợ 3 con giáp có vận trình công việc suôn sẻ (28/11-4/12)

Xem ngay 3 con giáp may mắn tuần này (28/11-4/12). Ai sẽ nắm bắt được cơ hội gặt hái thành công, thăng quan tiến chức trong công việc?

Tuổi Sửu:

Gặp nhiều cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, nhờ vào đó mà nhận được sự công nhận tài năng trong công việc. Tình hình tài chính nhờ đó mà trở nên rủng rỉnh. Những người làm ăn kinh doanh, nhận được lộc buôn bán. Càng làm càng có nhiều nhóm khách hàng trung thành vì sự uy tín trong nghề. Con đường quan lộ nở rộ, dù là học hành hay làm việc đều thành công mĩ mãn.

Tuổi Thìn:

Cát tinh trợ vận, nên thời gian này bạn muốn làm gì hãy làm điều đó. Mọi việc đã nằm trong quỹ đạo may mắn, làm việc gì cũng tốt. Đặc biệt, đối với những ai muốn khởi nghiệp bằng kinh doanh online thì hãy mạnh dạn thử sức. Cũng vì tài chính dư dả nên có thể học hỏi thêm về đầu tư. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận lựa chọn những kênh đầu tư uy tín. Các mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp bất ngờ.

Tuổi Tuất:

Tuần mới có nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức. Nhận được sự đề bạt của lãnh đạo mà có bước tiến trong sự nghiệp. Với người kinh doanh, công việc rất bận rộn. Sao Dịch Mã chiếu nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện trong những lần đi xa. Chuyện tình cảm phát triển rất tốt, người độc thân tình duyên vượng phát. Người đã có gia đình, gia đạo bình an, con cái ngoan ngoãn giỏi giang.

Bạn có thể sẽ xem...