04 con giáp tài lộc rực sáng trong tuần (28/11-4/12)

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này (28/11-4/12). Có nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bạn, nếu biết nắm bắt thời cơ thì ắt giàu to.

Tuổi Sửu:

Sự chăm chỉ và nỗ lực đem đến khoản tiền rủng rỉnh cho bạn. Người làm công ăn lương chứng tỏ được năng lực trong công việc. Người làm ăn kinh doanh có lượng khách hàng ổn định nhờ vào uy tín trong buôn bán. Có lộc phát tài nên hãy mạnh dạn phát triển những ý tưởng kinh doanh, thu được lợi nhuận khá tốt.

Tuổi Thân:

Tình hình tài chính có những bước tiến rõ rệt trong tuần. Người làm công ăn lương, không có nhiều biến động. Người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà gặp được những khách hàng, đối tác tốt. Có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận càng ngày càng tăng tới mức chóng mặt.

Tuổi Dậu:

Quý nhân phù hộ nên gặp được những mối làm ăn có giá trị. Ngoài ra, còn dẫn dắt bạn trong con đường đầu tư. Tất cả nhờ vào sự nhanh nhạy tạo nên các mối quan hệ tốt. Chuyện kinh doanh, phát triển làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với những người làm ăn buôn bán và thời cơ đến rất bất chợt.

Tuổi Hợi:

Tình hình tài chính có những bước tiến khả quan, đặc biệt con đường quan lộ khá hanh thông. Chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Có nhiều cát tinh xuất hiện thúc đẩy vận trình nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Quá trình thực hiện dù có gặp phải khó khăn cũng yên tâm vì gặp được quý nhân hỗ trợ.

Bạn có thể sẽ xem...