Tặng tiền cho tổ chức cấm giết động vật khi trúng số 1 triệu đô

Joanne MacQueen và Marlisa Mercer, ở Orillia, Canada là bạn thân. Họ cũng giàu hơn một triệu đô la nhờ trúng lớn vào Lotto Max.

Trong khi hầu hết mọi người có thể sẽ sử dụng số tiền trúng số để mua một ngôi nhà mới hoặc một chiếc xe hơi mới, hoặc thậm chí có thể nghỉ hưu sớm, thì những người bạn thân không giống như họ.

Cặp đôi làm từ thiện khi trúng số

Khi MacQueen bước vào cửa hàng tạp hóa để mua một ít quả mâm xôi, cô không biết rằng mình sẽ ra ngoài với 2 gói quả mâm xôi và một triệu đô la.

Ban đầu, MacQueen và Mercer đã cùng nhau mua vé tại Shoppers Drug Mart địa phương. Vài tuần sau, MacQueen quyết định kiểm tra vé trong một lần chạy tạp hóa thông thường.

Cô ấy đã bị sốc khi phát hiện ra họ đã thắng.

Lúc đầu, cô nghĩ rằng mình đã đọc sai số 0 nên đã quét lại lần thứ hai. Hóa ra, cô không sai. MacQueen và Mercer trở thành triệu phú ngay lập tức.

Thay vì giữ tiền, bộ đôi quyết định chia sẻ sự giàu có theo cách lành mạnh nhất có thể. Bằng cách trả lại cho nơi mà họ yêu thương gọi là nhà.

MacQueen, 69 tuổi và Mercer cam kết làm cho cộng đồng 33.000 người của họ trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Sau khi nhận được một tấm séc vào tháng 8, họ đã bận rộn đóng vai bà tiên đỡ đầu cho một số tổ chức từ thiện địa phương.

Họ bắt đầu với một nguyên nhân rất gần với trái tim của MacQueen. MacQueen nói: “Anh trai tôi, người đã chết vào tháng Ba, là một người nghiện rượu. Vì vậy, chúng tôi cung cấp cho những nơi mà anh ấy có thể đến nếu sống ở Orillia.

Ngoài việc tôn vinh anh trai MacQueen, những người bạn thân nhất cũng quyết định tôn vinh tình yêu động vật của họ.

Họ đã quyên góp 10.000 đô la cho Comfie Cat Shelter, một tổ chức cấm giết động vật ở địa phương chuyên giải cứu những con mèo không mong muốn, đi lạc và bị bỏ rơi.

Người quản lý và người sáng lập Shelter, Barb MacLeod, cho biết đây là một trong năm khoản đóng góp lớn nhất mà tổ chức từng nhận được.

Bạn có thể sẽ xem...