Cuối tuần 4 con giáp được Thần Tài trợ vận (10-11/12)

Ai sẽ là con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/12)? Ai dễ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc nhất? Cùng xem ngay video dưới đây nhé.

Tuổi Sửu:

Nhận được sự hậu thuẫn của Thần Tài, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Chỉ cần tập trung làm việc, tài lộc tự nhiên đến. Người làm ăn buôn bán kinh doanh thu lợi nhuận tốt. May mắn về tiền bạc cũng giúp các mối quan hệ xã giao, hợp tác trở nên hài hòa tốt đẹp hơn.

Tuổi Thìn:

2 ngày cuối tuần gặp may mắn vô cùng. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. May mắn không chỉ đến với người làm công ăn lương mà còn phù độ cho người buôn bán kinh doanh. Nếu có dự định mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì 2 ngày này chính là ngày lành, đại cát đại lợi.

Tuổi Mùi:

Có cát thần nâng đỡ, vận trình tài lộc được dự báo vượng phát nhanh chóng. Nếu yêu thích kinh doanh buôn bán thì Thần Tài đang đứng phía sau phù độ. Người làm công ăn lương làm việc suôn sẻ. Dù có khó khăn nhưng vẫn ổn định thu nhập. Nhìn thấy được con đường quan lộ rộng mở, thăng chức tăng lương.

Tuổi Thân:

Gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán phát tài. Có cơ hội hợp tác làm ăn rộng mở hơn trước rất nhiều. Vận khí có nhiều sự khởi sắc, có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Quý nhân tương trợ tạo nên cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những mối quan hệ tốt.

Bạn có thể sẽ xem...