Tháng 12 âm lịch, 4 con giáp cẩn thận hao tài tốn của

Những con giáp nào cần hết sức cẩn trọng trong tháng 12 âm lịch vì sao Hao Tài đang chiếu. Cần nhắc nhở bản thân cẩn thận trong buôn bán làm ăn kinh doanh.

Tuổi Dậu:

Thời gian này không gặp thuận lợi trong công việc, tuy nhiên vẫn cố gắng hết mình hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế tuy tài lộc không được như mong muốn nhưng nhận được tín nhiệm của cấp trên và khách hàng. Thay vì đem tiền đi đầu tư sẽ gặp rủi ro thua lỗ, hãy đầu tư vào tri thức, nâng cao năng lực.

Tuổi Ngọ:

Người làm ăn kinh doanh, đường tài lộc cũng không khá khẩm. Thời gian này không tụ tài được, không nên vội vàng đầu tư hoặc mở rộng thị trường kẻo rơi vào thua lỗ. Với người làm công ăn lương phải luôn cẩn thận trong công việc vì thời điểm này có những sự cố bất ngờ.  

Tuổi Mùi:

Vừa gặp phải họa tiểu nhân, lại vừa gặp phải họa hao tài. Cần đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình để vay mượn tiền bạc, đồ đạc. Khi đi ra ngoài hoặc khi đến những nơi đông người, tốt nhất là mang ít tiền mặt khi đi chơi. Luôn chú ý những tư trang cá nhân.

Tuổi Mão:

Xuất hiện cơ hội đầu tư có lợi nhuận kiếm lời lại có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể lường trước được. Đặc biệt, hãy tránh xa những công việc liên quan kiện cáo. Kiếm tiền lương thiện bao giờ cũng có lộc Thần Tài. Còn tìm cách hại người khác thì chỉ khiến mình vướng họa mà thôi.

Bạn có thể sẽ xem...