Giải mã giấc mơ thấy “Cá”: sự tăng tiến tài lộc của bản mệnh ra sao?

Mơ thấy cá là giấc mơ rất thường thấy. Cá là hình ảnh xuất hiện rất thường xuyên trong giấc mộng chiêm bao thường ngày của mỗi người. Không phải ai cũng biết giấc mơ về cá có ý nghĩa như thế nào? Cùng đọc ngay bài viết sau đây để Xổ Số Thần Mèo giải mã giấc mơ thấy cá nhé!

Giải mã giấc mơ thấy cá nói chung:

– Nếu bạn mơ thấy cá đang bơi lội dưới nước, đây là điềm báo tốt! Thần tài gõ cửa, tài lộc sắp đến với bạn. Công việc làm ăn đang khó khăn bỗng chốc thuận lợi.

– Mơ thấy cá chết là điềm báo cho thấy công việc của bạn đang gặp trục trặc. Cuộc sống đang gặp khó khăn về kinh tế. Giấc mơ này cũng ngụ ý nhắc nhở bạn cẩn thận và đề phòng họa tiểu nhân. Có nhiều mối đe dọa đang ở gần bạn.

– Trong giấc mơ thấy cá nhảy lên bờ, bạn nên cẩn thận trong công việc. Đây là lời cảnh báo cho sự khó khăn, thất bại. Nhưng nếu bạn thấy cá nhảy xuống nước, đó là tin cát lành. Bạn hãy đợi đi, vận may sắp đến rồi đó.

– Giải mã giấc mơ thấy đi câu cá: có nghĩa bạn có thể tránh được được sự cám dỗ nào đó. Nếu thấy mình câu cá bên sông ám chỉ có điều gì xảy ra khiến các mối quan hệ xã giao bị rạn nứt. Mơ thấy mình câu cá ở hồ nước trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá cắn câu. Điều này nói rằng những điều bạn mong ước sắp trở thành hiện thực.

– Nếu trong giấc mơ thấy dùng lưới bắt cá, nhưng không bắt được con nào, nghĩa là làm việc công cốc. Còn nếu lưới đầy cá, là biểu hiện của sự nghiệp thành công. Còn nếu lưới cá bị rách, điều này tượng trưng cho sự thất bại.

Giấc mơ thấy cá và những ý nghĩa khác:

 – Giải mã giấc mơ về cá hóa rồng, nó không tốt đẹp như ý nghĩa mà chúng ta thường nghĩ. Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn. Bạn có thể phải hao tốn tiền của, công việc làm ăn trở nên trắc trở hơn. Thậm chí là mất tiền hoặc bị thua lỗ.

– Nếu bạn mơ thấy cá đẻ một bầy thì đó là điềm báo của tài lộc dồi dào. Những ai đang mang thai hoặc nhà có người mang thai là dự báo sẽ sinh con như ý muốn. Sắp quá có quý tử hợp mệnh cha mẹ, vượng cha mẹ làm ăn phát tài.

– Nếu bạn mơ thấy cá trong giếng nước, bạn có thể sẽ được thăng chức. Tuy nhiên sẽ gặp không ít thị phi. Gọi là hung cát đan xen, nên chuẩn bị tinh thần để ứng phó.

– Nếu mơ thấy đi chợ mua cá: thì người nằm mơ có thể nhận được một khoản tiền hoặc được thừa kế đất đai do gia đình để lại.

– Mơ thấy người khác tặng cá cho mình là giấc mơ báo hỉ. Người nằm mơ sẽ được mời tham dự hôn lễ.

Mơ thấy cá có các màu sắc khác nhau thì ý nghĩa cũng khác nhau:

– Giải mã giấc mơ gặp cá màu trắng: là điềm báo tài lộc sắp tới. Tuy nhiên, trên thực tế bạn đang mất dần sự lạc quan vốn có, bạn cần tự tin hơn vào bản thân bạn.

– Giải mã giấc mộng thấy cá màu đen: thì bạn nên cẩn thận kẻo bị trộm, mất mát tiền của.

– Chiêm bao thấy cá màu vàng: là điềm báo cho sự giàu có, thành công. Sắp tới đây những điều thú vị sẽ đến với bạn.

Mơ thấy các loại cá khác nhau

– Mơ thấy cá lóc: đây có vẻ là tin vui về tiền bạc. Bạn sẽ được tăng lương vì thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy bạn đang nấu cá lóc, thì đó là điềm báo ám chỉ gia đình bạn sẽ có mâu thuẫn với nhau.

– Nằm mộng thấy cá rô: điềm báo này nói rằng bạn sẽ gặp thuận lợi trong tình cảm. Gia đình bạn sẽ nhận được tin tốt lành từ phương xa.

– Mơ thấy con cá chép: giấc mơ này sẽ mang đến điềm lành, sắp tới tài lộc, thịnh vượng sẽ đến với bạn.

Con số may mắn liên quan khi mơ những giấc mơ về Cá:

Nằm mơ thấy cá nói chung: 79 – 56.

Trong mơ thấy cá trắng biến thành cá đen: 26.

Mơ thấy có cá trong giếng có thể chọn số 07 – 70.

Mơ thấy con cá hóa rồng: 76.

Giấc mơ thấy cá đẻ trứng: 68.

Cá chết: 74 – 47.

Trong mơ có hành động đi bắt cá về ăn: 78.

Giấc mơ thấy cá nhảy ra khỏi mặt nước: 79.

Cá nhảy ra khỏi mặt nước rồi rơi xuống đất: 34.

Nằm mơ thấy đi câu cá trong ao: 73 – 37.

Mơ thấy bị cá tấn công: 73.

Giấc mơ thấy một bầy cá con: 22.

Mơ thấy nướng cá: 48.

Mơ nhìn thấy cá cảnh: 40.

Giấc mơ cá chép: 58.

Nằm mơ thấy cá sấu: 89, cá lóc: 45 – 49, cá trê: 48, cá trắmL 01 – 41 – 81 – 43, cá chuồn: 76, cá rô trong giấc mơ: 20 – 40 – 82, cá trạch: 85

Mơ thấy cá to, cá nhỏ: 09

Mơ thấy con cá màu trắng: 46, cá vàng: 20 – 29

Bạn có thể sẽ xem...