Nghỉ làm 5 năm vì trúng số, vừa đi làm lại thì trúng số tiếp

Một người đàn ông ở Nam Phi đã trúng vé số với số tiền thưởng là 75.000 rand (khoảng 115 triệu đồng). Sau đó anh ta nghỉ làm trong vòng 5 năm để tận hưởng cuộc sống.

Giờ đây khi mới đi làm trở lại chưa được bao lâu thì anh lại trúng số tiếp. Lần này số tiền lên tới 61 triệu rand (khoảng 92,3 tỷ đồng).

Người chơi ở Nam Phi quá may mắn trong cuộc sống

Người đàn ông may mắn này tới từ Cape Town, một thành phố đông dân thứ hai ở Nam Phi. 7 năm trước, sau khi trúng số lần đầu tiên anh đã dùng tiền để xây nhà. Anh lựa chọn không đi làm trong suốt 5 năm liền. Anh cùng vợ và 3 người con sống thoải mái ở căn nhà mới.

Anh chia sẻ: “Tôi đã không đi làm trong cả 5 năm qua. Gần đây tôi mới bắt đầu đi làm trở lại. Dù chỉ là lao động chân tay tuy nhiên cũng có thể nuôi sống cả nhà.”

Vào tháng Bảy năm ngoái, anh lại mua một tờ vé số tại trạm xăng với giá 20 rand (khoảng 30 ngàn đồng). Chẳng ngờ được lần ấy anh lại trúng được số tiền còn lớn hơn trước rất nhiều. Cũng từ đó anh chính thức bước vào giới thượng lưu chỉ sau 1 đêm.

Số tiền này đã giúp cả nhà tôi đổi đời. Từ giờ chúng tôi có thể mua một căn nhà lớn. Từng đứa trẻ đều có một phòng riêng cho mình. Gia đình chúng tôi chẳng phải sống khổ sở nữa“, người đàn ông may mắn chia sẻ.

Người đàn ông cũng nói thêm về bí quyết để trở thành người may mắn: “Tôi rất hay mua vé số. Số vé mà tôi đã mua vẫn còn giữ nguyên vẹn và không vứt đi. Sau đó tôi chọn đại vài số từ đống vé cũ đó rồi mua vé mới. Tôi thường chọn các số chẳng trùng với số trước đây. Tôi có cả một ngăn kéo vé số cũ dùng cho việc làm làm tư liệu tham khảo trước khi đi mua vé mới.”

Lần này tuy trúng lớn nhưng người đàn ông không chọn nghỉ việc nữa. Anh quyết định vẫn tiếp tục đi làm công việc mà bản thân yêu thích.

Bạn có thể sẽ xem...