Trúng số hơn 34 tỷ đồng nhưng giấu vợ, ông chồng nhận kết thảm

Đang mâu thuẫn cùng vợ nên Châu nghĩ, chẳng thể để vợ biết việc mình đã giành được giải thưởng lớn.

Ngày 1/2 vừa qua, Tòa án Nhân dân quận Long Loan, Trung Quốc công bố vụ án người đàn ông trúng số 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ đồng) tuy nhiên không nói với vợ. 

Ông chồng trúng số nhưng gặp xui

Tiểu Châu (bút danh) có sở thích là mua vé số. Thói quen này của anh từng làm cho vợ cũ không vui. Hai người thường xuyên cãi vã qua đó dẫn tới ly hôn.

Vài năm sau, Tiểu Châu quen rồi kết hôn với Tiểu Lâm (bút danh). Thế nhưng thời gian vui vẻ của hai người cũng chẳng kéo dài lâu. Hai năm trước, trong một lần cãi vã với Tiểu Lâm, Tiểu Châu lại đi mua vé số. Không ngờ, lúc này anh trúng giải 10 triệu tệ. 

Tiểu Châu hạnh phúc tới phát khóc. Anh chẳng thể tin rằng có ngày mình lại thực sự trúng số. Nhưng, rất nhanh sau đó, anh nhớ ra rằng mình đang mâu thuẫn với vợ. Châu nghĩ, không thể để vợ biết việc mình đã có số tiền lớn, nếu không cô ấy sẽ lấy ngay một nửa số tiền đó!

Tiểu Châu quyết định một mình đi đến trung tâm xổ số đổi giải. Sau khi nộp thuế, anh thu về 8,43 triệu tệ (29 tỷ đồng). Có tiền trong tay, Châu nghĩ tới em gái thường xuyên giúp đỡ mình nên chuyển liền 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) cho em. Tất nhiên, Châu dặn em không được nói cho Tiểu Lâm biết.

Tiếp đến, anh nhớ về lòng tốt của vợ cũ. Anh cảm thấy vợ cũ ở cùng mình một thời gian mà không được hưởng phúc nên anh chi hơn 700.000 tệ (2,4 tỷ đồng) mua nhà cho vợ cũ.

Thế mà không ngờ một ngày Tiểu Lâm biết chuyện trúng số của chồng. Cô đã kiện ra Tòa án Long Loan để ly hôn, chủ trương chia tài sản vợ chồng. Theo đó, cô cũng yêu cầu Tiểu Châu bồi thường 2/3 trong số 2,7 triệu tệ mà anh này đã chuyển cho em gái và vợ cũ. 

Sau khi xét xử, tòa án phán quyết rằng mối quan hệ đã rạn nứt nên cho phép việc ly hôn. Thế là anh chồng bị phạt bồi thường 60% của 2,7 triệu tệ cho Tiểu Lâm. Nghĩa là, cuối cùng Châu chỉ nhận được 1,33 triệu tệ.

Bạn có thể sẽ xem...