Trúng 1 triệu USD vì bị chen lấn khi xếp hàng mua vé số

Nếu bạn cho rằng sự nhẫn nhịn là không đáng giá, hãy đọc câu chuyện của người đàn ông đến từ Florida (Mỹ) dưới đây.

Mặc dù bị chen lấn khi đang xếp hàng mua vé số, thế nhưng Stephen Espinoza vẫn nhẫn nhịn và bình tĩnh bước ra khỏi siêu thị Publix. Vì hành động này mà anh vừa trở thành một quý ông, vừa trở thành một triệu phú đích thực.

Trúng 1 triệu USD vì bị chen lấn khi xếp hàng mua vé số
Người đan ông may mắn

Nếu bạn bị ai đó vượt lên trước khi đang xếp hàng, làm thế nào để xử lý chuyện này? Một người đàn ông ở Florida cho thấy rằng đôi khi, sự nhẫn nhịn sẽ được đền đáp. Stephen Munoz Espinoza trong lúc đang xếp hàng để đến lượt sử dụng máy bán vé số tại Publix tại Delray Beach thì một người lạ đã nhảy lên ngay trước mặt và giành lấy vị trí của anh.

Thay vì bực tức và tranh cãi, Esponiza đã đưa ra quyết định trong tích tắc là mua một vé cào từ quầy và thật bất ngờ khi đó là một vé trúng thưởng trị giá 1 triệu USD.

Trò chơi Vé cào 500X THE CASH có tỷ lệ thắng là 1 ăn 4.50, với giải thưởng cao nhất là 25 triệu USD và mỗi vé có giá 50 USD. Espinoza kể lại “Vào cuối ngày hôm đó, khi đang rất mệt mỏi thì tôi dừng lại ở Publix và chuẩn bị mua vé số tại máy. Lúc này, một người đàn ông đã chen vào cắt hàng ngay trước mặt tôi. Thay vì nói gì đó, tôi quyết định mua vé tại quầy. Thật không thể tin rằng tôi đã giành được một triệu USD!”

Espinoza đã chọn nhận thưởng trong một lần, lên tới 820.000 USD. Anh dự định sẽ dồn tiền để mua một căn nhà mới cho vợ và gia đình. Siêu thị địa phương nơi Espinoza mua vé cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng 2.000 USD. 

Thật tuyệt vời khi sự kiên nhẫn đã được đền đáp đúng không các bạn?!

Bạn có thể sẽ xem...