Chủ đại lý vé số Kiên Giang bán 14 tờ trúng 28 tỷ tiết lộ sự thật

Theo chủ đại lý vé số ở Trà Vinh, 3 khách mua 14 vé số trúng giải đặc biệt trị giá 28 tỷ đồng đều theo mua hình thức online. Khi trúng, họ đều không hay biết. Tuy nhiên, anh vẫn giữ các vé trúng giải. Khi anh thông báo, họ cực kỳ bất ngờ.

Ngày 7/2, trao đổi với các phóng viên, anh Đặng Hoàng Thanh, chủ đại lý vé số Thanh Trang (ngụ tại đường Điện Biên Phủ, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) xác nhận mình chính là người bán 14 tờ vé số trúng giải đặc biệt từ Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Kiên Giang.

Những người chơi trúng đậm

Anh Thanh cho biết, đại lý vé số của anh bán theo 2 hình thức trực tiếp cùng online. Anh bán online thông qua phương thức chụp ảnh vé số đăng trên mạng xã hội. Nếu ai mua sẽ chọn vé số, sau đó anh chụp ảnh gửi cho khách. Tiếp đến, khách chuyển khoản, anh Thanh giữ vé giúp rồi trả thưởng nếu trúng.

Hôm 5/2, tôi có bán tờ vé của tỉnh Kiên Giang, dãy số đó là 654868 cho 3 người tại Trà Vinh, 2 nữ, 1 nam, qua hình thức online. Trong đó, 1 người mua 3 vé; 1 người 5 vé và người còn lại 6 vé. Tới chiều, sau khi dò số thấy trúng độc đắc tôi lập tức gọi cho họ mấy lần mới được. Khi ấy, họ cực sốc vì biết mình trúng đặc biệt”, anh Thanh nói.

Vẫn theo lời anh Thanh, cả 3 người trúng số đặc biệt đã nhận thưởng. 

Từng tờ vé trúng giải đặc biệt sau khi trừ thuế 10%, chi thêm hoa hồng cho đại lý 8 triệu đồng/tờ, thì người chơi trúng còn nhận tầm 1,792 tỷ đồng/tờ”, anh Thanh chia sẻ. Từ lúc mở đại lý bán vé số kiến thiết tới nay, đây là lần có người trúng nhiều nhất anh từng thấy.

Bạn có thể sẽ xem...