Con gái nài nỉ bố mua vé số, cuối cùng trúng 100.000 đô

Một người đàn ông ở Chesterfield hiện giàu hơn $100,000 nhờ con gái thuyết phục ông tham gia quay số Powerball vào tháng 11.

Bất chấp sự phấn khích vào tháng 11 năm ngoái đối với giải độc đắc Powerball trị giá 1,2 tỷ đô la , Salvador Gomez ở Chesterfield không có ý định mua vé. Nhưng con gái ông muốn ông phải hành động.

Trúng số nhờ con gái

Tôi đã thuyết phục bố tôi chơi,” cô ấy nói với công ty Xổ số Virginia. “Ông ấy đưa cho tôi một số tiền, và tôi đã mua vé.

Gần hai tuần sau khi rút thăm, cuối cùng hai cha con quyết định kiểm tra vé của họ để xem họ có trúng giải gì không. Họ phát hiện ra rằng họ đã mua một vé trúng thưởng 100.000 đô la.

Chiếc vé khớp với bốn con số chiến thắng cùng với số Powerball. Mặc dù giải này thường sẽ giành được 50.000 đô la, nhưng giải thưởng đã được nhân đôi vì con gái của Gomez đã chi thêm một đô la cho Power Play khi cô mua vé.

Gomez có kế hoạch sử dụng số tiền trúng số của mình để đi du lịch và chăm sóc gia đình.

Chiếc vé chiến thắng đã được mua tại Spencer’s Express trên đường Centralia ở North Chesterfield. Đó là một trong bảy vé đã giành được 100.000 đô la trong trò Powerball.

Bạn có thể sẽ xem...