Nam diễn viên tìm thấy vé số trúng 1,5 tỷ khi dọn xe

Nam diễn viên Ceredigion Dion Davies đang ăn mừng sau khi dọn sạch chiếc xe của mình. Bởi anh đã tìm thấy một tấm vé EuroMillions trị giá 55.086 bảng Anh (1,5 tỷ đồng).

Vé đã được mua trước Giáng sinh khi anh đang đóng vai Dame trong vở Người đẹp ngủ trong rừng tại Nhà hát Torch, Milford Haven.

Nam diễn viên may mắn

Dion, 47 tuổi, đã đóng kịch câm Dame tại The Torch Theatre hàng năm kể từ năm 2010. Anh hiện đang diễn tập cho một vở kịch mà anh ấy đồng sáng tạo có tên là The Bet .

Vẫn còn sốc sau khi khớp tất cả năm con số cộng với một Ngôi sao may mắn trong kỳ quay số EuroMillions vào thứ Ba ngày 20 tháng 12, Dion giải thích cách anh tìm thấy tấm vé trúng thưởng của mình.

Anh nói: “Tôi cần phải lau xe cả trong lẫn ngoài. Nó ở trong tình trạng tồi tệ sau rất nhiều hành trình. Vì vậy tôi đã mang nó cho một người hầu chuyên nghiệp. Anh chàng yêu cầu tôi mang tất cả đồ đạc của mình ra ngoài trước khi anh ta vứt bỏ thứ gì đó có giá trị! Tôi rất vui vì anh ấy đã làm.

Tôi tìm thấy một tờ vé số trong tấm che nắng mà tôi đã mua vào tháng 12 từ Tesco ở Milford Haven, nơi tôi đang biểu diễn vở kịch. Tôi đã mang nó đến Spar ở Tregaron và người bán hàng trong cửa hàng nói rằng tôi cần gọi đến số điện thoại ở mặt sau của tấm vé!

Dion đã chơi EuroMillions trong nhiều năm và mua một vé mỗi tuần. Các con số của anh đều là ngày sinh nhật từ gia đình của mình.

Bạn có thể sẽ xem...