Trúng số 2 triệu đô nhưng vẫn sống cuộc đời giản dị

Một tấm vé bị bỏ quên hóa ra lại trở thành giải thưởng lớn cho một người chơi xổ số Québec.

Benoit Gravelle, sống ở Outaouais, nói rằng trong vài tuần, rất nhiều điều tuyệt vời đã xảy ra với anh ấy. Vì vậy, anh ấy quyết định vận may bằng cách mua vé số, chọn Double Jeu 49, cho phép anh ấy chơi cả Lotto 6/49 và Québec 49.

Trúng số đậm đến 2 triệu đô

Tuy nhiên, Gravelle nhanh chóng quên mất chiếc vé vẫn ở trong túi của mình trong vài ngày. Cuối cùng khi nhớ ra, anh ấy đã quét vé bằng ứng dụng di động và những gì anh ấy nhìn thấy khiến anh ấy phải ngỡ ngàng.

Anh ấy nhớ lại đã nói với mẹ mình: “Con nghĩ con đã kiếm được 2.000.000 đô la!

Gravelle đã phải kiểm tra vé của mình ba lần để chắc chắn nhưng đã rất vui khi biết rằng trên thực tế, anh đã trúng giải độc đắc trong kỳ quay số ngày 7 tháng Giêng.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã biết mình sẽ làm gì với số tiền trúng số của mình.

Anh ấy dự định mua một ngôi nhà và một chiếc xe tải, đồng thời sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh cho những người thân yêu của mình và đi câu cá. Trên hết, anh ấy mong muốn được tham dự Calgary Stampede trong những năm tới.

Gravelle, người tự mô tả mình là một người đàn ông đơn giản, nói rằng anh ta không có kế hoạch thay đổi thói quen của mình hoặc ngừng làm việc.

Chiếc vé chiến thắng đã được mua tại Dépanneur Ja.c.line, tọa lạc tại 301 Rue Laramée, Gatineau. Nhà bán lẻ sẽ nhận được khoản hoa hồng 1% trị giá 20.000 đô la.

Bạn có thể sẽ xem...