Vừa trúng 100.000 đô, lại trúng tiếp 500.000 đô

Shelly Desbien, cư dân Ontario, đã mua vé số từ năm 18 tuổi. “Tôi đã từng xem bà của mình chơi Instant games và nóng lòng muốn tự mình chơi thử,” Windsor hiện đã nghỉ hưu cho biết.

Desbien đã đến cửa hàng và mua một vé cho trò chơi The Big Spin Instant, trò chơi mà cô thích chơi vì cô ấy thích nhìn bánh xe quay tại cửa hàng.

Người phụ nữ may mắn

Bánh xe quay và trúng 100.000 đô la vào ngày may mắn của cô ấy.

Ngoài giải thưởng của mình, Desbien còn có cơ hội giành được một giải thưởng khác — cơ hội để trực tiếp quay bánh xe Vòng quay lớn tại Trung tâm Giải thưởng OLG ở Toronto.

Desbien nghĩ rằng thật tuyệt khi cô ấy có cơ hội để làm như vậy nhưng thừa nhận rằng cô ấy đã không nghĩ về việc mình có thể giành được bao nhiêu tiền. Vì vậy, cô ấy đã mượn chiếc xe Jeep của bạn mình và lái đến Toronto.

Khi cô ấy đến, đó là một câu chuyện khác. Desbien nhớ lại: “Tôi đã rất hồi hộp khi đến Trung tâm Giải thưởng để quay bánh xe. Tôi thích tận mắt nhìn thấy bánh xe.”

Cuối cùng khi quay được bánh xe, Desbien không thể tin được: cô đã giành được 500.000 đô la.

Quá xúc động, Desbien bật khóc khi được anh trai an ủi.

Anh ấy nhảy lên và ôm tôi thật chặt,” cô nói. “Cả hai chúng tôi đều khóc những giọt nước mắt hạnh phúc. Tôi rất biết ơn khi giành được giải thưởng này và có anh trai ở bên”.

Desbien nói rằng cô không bao giờ mong đợi được ở trong tình huống hạnh phúc này và không thể chờ đợi để ôm các con của mình và chia sẻ tin tức với gia đình.

Desbien nói: “Cuộc sống của tôi sẽ thay đổi.

Khi được hỏi cô ấy dự định làm gì bây giờ khi đã giàu hơn nửa triệu đô la, cô ấy nói rằng cô ấy không có bất kỳ kế hoạch nào ngay lập tức cho việc đó, nhưng cô ấy sẽ rất vui khi tìm ra nó.

Và Desbien đã đề cập đến việc cô ấy thích lái chiếc xe Jeep của bạn mình đến mức nào.

Tôi yêu chiếc xe Jeep của anh ấy,” cô nói. “Bây giờ tôi có thể mua của riêng tôi. Điều đó thật thú vị!

Bạn có thể sẽ xem...