Sau Tết Thanh Minh 2023, con giáp nào nhận được vía Tổ tiên?

Sau Tết Thanh Minh 2023 vừa qua, 3 con giáp nào có vận khí lên hương? Được Tổ Tiên độ trì thu hút cát khí, đón vận may liên tiếp trong những ngày sắp tới.

Tuổi Dậu:

Dù xung trực diện với Thái Tuế, vận trình có nhiều nốt thăng trầm bất lợi. Nhưng sau thời điểm Thanh Minh thì vận khí thay đổi. Được cát tinh chiếu rọi, vận quý nhân vượng, mọi khó khăn trong công việc, tiền bạc được tháo gỡ. Thời điểm vận khí biến chuyển mạnh gặp được quý nhân thúc đẩy công việc thuận lợi. Có thể đón tin vui thăng chức với đãi ngộ tốt hơn hẳn trước kia. Tiền bạc cũng theo đó mà kéo nhau về túi bạn.

Tuổi Dần:

Tết Thanh Minh giúp cho việc chuyển đổi vận khí của người tuổi Dần khá tốt. Những tin vui liên tục đến với bản mệnh trong chuyện tiền bạc và tình cảm. Dù đang làm thuê hay làm chủ thì đều có cơ hội tiên phong bứt phá mạnh mẽ. Lộc lá không ngừng chảy về túi, dòng chảy tiền bạc ngày một được khơi thông. Làm gì cũng sẽ đạt được lợi nhuận như ý. Vận khí đã thay đổi thì tình duyên ắt tự thân nó hanh thông. Dễ gặp các mối duyên cát lành, hỷ tín ngập tràn.

Tuổi Mùi:

Sở hữu sức mạnh tinh thần vô cùng lớn nên khi đã quyết việc gì là sẽ làm cho bằng được. Cuộc đời khá may mắn, nhờ vào chính sự tử tế xuất phát từ trái tim nhân hậu. Sở hữu mối quan hệ rộng rãi, mang tới các cơ hội hợp tác làm ăn lớn. Sau Tết Thanh Minh 2023 vận trình thăng tiến rõ rệt. Thời điểm vận khí đạt mức hanh thông, công việc ngày càng suôn sẻ. Tin vui đang chờ đợi, tham vọng thăng chức, tăng lương tại thời điểm này.

Bạn có thể sẽ xem...