Bất ngờ trúng số khi đang điều trị ung thư

Một người đàn ông ở Niagara-0n-the-Lake có điều gì đó để vui mừng khi đang điều trị ung thư.

OLG gần đây đã thông báo rằng John Heffern giàu hơn 100.000 đô la sau khi giành được giải thưởng cao nhất với Instant 7-11-21.

Tin vui đến cho người điều trị bệnh

Heffern, một quản lý đầu bếp đã nghỉ hưu, nói với OLG rằng vợ của ông đã mua cho ông tấm vé này với hy vọng nâng cao tinh thần của ông trong khi điều trị ung thư.

Bà ấy muốn mang lại niềm vui cho cuộc sống của tôi trong khi trải qua xạ trị và hóa trị”, ông nói.

Lúc đầu, Heffern nghĩ rằng mình đã thắng được một số tiền nhỏ.

Chúng tôi không thể tin được khi nhìn thấy 100.000 USD – chúng tôi nhảy cẫng lên. Tôi giống như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo,” ông nói với OLG.

Tất cả bạn bè của tôi đã rất vui mừng cho tôi. Tôi đã đăng một bức ảnh lên Facebook với tấm vé trên tay và nhận được rất nhiều tin nhắn cảm động. Điều này chắc chắn làm cho quá trình điều trị của tôi diễn ra dễ dàng hơn. Nó mang lại cho tôi một điều gì đó để mong đợi – một ánh sáng rực rỡ ở cuối đường hầm.”

Heffern nói với OLG rằng ông muốn đi du lịch khắp thế giới với số tiền trúng số của mình.

Tôi muốn đi từ bờ biển phía tây sang bờ biển phía đông trên một chuyến du thuyền. Tôi đã phải hủy tất cả các kế hoạch du lịch để điều trị ung thư, nhưng bây giờ tôi có thể mong đợi được đi du lịch khắp thế giới, mua một TV màn hình phẳng mới cho vợ và trả hết tiền cho chiếc xe tải của mình,” ông nói.

Bạn có thể sẽ xem...