Tháng 03 Âm lịch: Ai gặp may mắn, Ai nên cẩn thận

Tháng 3 âm lịch năm Quý Mão 2023 có những con giáp may mắn hơn người. Thời tới nên lộc lá đầy nhà, công danh thăng tiến. Nhưng cũng có 2 tuổi này nên cẩn trọng kẻo công sức tan thành mây khói.

Tuổi Tý:

Vận trình tháng mới được dự báo khá rực rỡ với những tín hiệu tích cực trong hầu hết các phương diện. May mắn phù trợ giúp dễ dàng khơi thông thế bế tắc, đón một tương lai thành công. Có sự giúp sức của những quý nhân bên cạnh. Cát khí dồi dào giúp bạn đạt được nhiều kết quả khả quan. Con đường tài vận của con giáp này trở nên sáng rõ với rất nhiều cơ hội làm giàu.

Tuổi Thân:

Có nhiều cơ hội kiếm tiền, tài vận tăng vù vù và công danh sự nghiệp khởi sắc tưng bừng. Nhân duyên có thêm các mối quan hệ, mở rộng việc hợp tác làm ăn kinh doanh. Gặp đúng thời đúng người nên tiền tài cứ thế nảy nở. Tháng mới có những cơ hội phát triển, thắng tiên ở phương diện công danh sự nghiệp. Nắm bắt cơ hội rồi Thần Tài sẽ ban cho bạn vô số tài lộc.

Tuổi Dậu:

Vận khí đang trên đà tăng tiến mạnh mẽ, các phương diện đều khá suôn sẻ. Công việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, mưu sự cũng có khả năng thành công. Nhờ các tinh tú chiếu mệnh, có thể sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc có lộ trình thăng tiến rõ ràng, nên tận dụng những cơ hội này để tài vận trở nên hanh thông. Được thần may mắn chiếu cố nồng hậu, mọi việc làm trở nên dễ dàng thuận lợi.

Tuổi Sửu:

Vận khí trong tháng mới đang có dấu hiệu sa sút mạnh mẽ. Khó khăn chất chồng, việc mới việc cũ tồn đọng. Chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Kinh doanh buôn bán quan trọng nhất là “gặp thời”. Vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý. Tháng này không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành những kế hoạch lớn.

Tuổi Tuất:

Cần thận trọng do vận khí sụt giảm, nhiều biến động xảy đến, khó khăn bủa vây. Sự nghiệp có phần ảm đạm, nhưng yếu tố may mắn rất tiếc ở thời điểm này chưa đứng về phía bạn. Gặp vận tiểu nhân cần thận trọng lời ăn tiếng nói để không phải bỏ phí hoài công sức. Công việc kém thuận lợi nên tình hình tài chính cũng không hề dư dả. Chuyện tình cảm cũng xảy ra nhiều trục trặc.

Bạn có thể sẽ xem...