Tài xế trúng số 1 triệu đô nhờ xe hết xăng

Trong một sự may mắn lạ thường, Michael Schlemmer bất ngờ nhận được khoản tiền bất ngờ trị giá 862.000 đô la sau một lần tình cờ gặp gỡ tại một trạm xăng địa phương.

Khởi đầu là một lần dừng lại thường lệ để đổ xăng cho phương tiện của ông đã nhanh chóng biến thành một khoảnh khắc thay đổi cuộc đời đối với Schlemmer, một cư dân ở Corbin, Kentucky, Hoa Kỳ.

Dừng xe đổ xăng trúng luôn 1 triệu đô

Vào ngày 8 tháng 5, khi Schlemmer đang lái xe qua thị trấn của mình, ông hết xăng và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm kiếm sự trợ giúp.

May mắn thay, anh phát hiện ra Cửa hàng Thực phẩm Tiện lợi, một trạm xăng gần đó, và tìm đường đến đó. Ông ta ít biết rằng lần dừng đổ xăng không có kế hoạch này sẽ dẫn đến một sự kiện bất thường.

Kể lại ngày định mệnh, Schlemmer chia sẻ: “Tôi hết xăng và tôi lao vào đó. Tôi có 40 đô la trên người và mua xăng trị giá 20 đô la và mua vé”.

Trước sự ngạc nhiên của ông ấy, khi Schlemmer cào tấm vé,ông ấy đã phát hiện ra biểu tượng chỉ ra mình đã giành được giải thưởng cao nhất của trò chơi trị giá 1.000.000 đô la.

Quá choáng ngợp khi nhận ra điều đó, anh ấy ngay lập tức quay lại cửa hàng để chia sẻ tin tức đáng kinh ngạc với nhân viên. Schlemmer thốt lên: “Tôi đã cho những cô gái bán nó cho tôi xem và họ gần như đã lên cơn. Những người chủ của cửa hàng cũng ở đó và cả hai đều bắt đầu cười toe toét“.

Bạn có thể sẽ xem...