Tết Đoan Ngọ năm 2023 là ngày nào? 3 tuổi tài lộc phơi phới dịp này là ai?

Tết Đoan Ngọ hay tết diệt sâu bọ hay còn gọi là Tết Đoan Dương vào mùng 5/5 âm lịch, tức ngày 22/6/2023, 3 tuổi dự báo gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành là những ai? Cùng xem hết video nhé!

Xem thêm bài viết Tử Vi Hàng Ngày Tại đây

1. Tuổi Mão

Gặp nhiều may mắn trong dịp Tết Đoan Ngọ, chất lượng cuộc sống cải thiện.

Trong dịp Tết Đoan Ngọ năm nay, tuổi Mão được dự đoán là con giáp gặp nhiều may mắn, chất lượng cuộc sống cải thiện. Vào ngày này, sự giàu có của bản mệnh sẽ càng trở nên sung túc hơn. Bạn nhận được những món hời khi mà bạn không mong chờ gì cả. Nhờ đó mà cuộc sống của bạn phong phú và nhiều niềm vui hơn. Bạn tích cực hơn, tiến bộ nhanh hơn, lạc quan, vui vẻ nên sức khỏe cải thiện hơn trước rất nhiều.

2. Tuổi Tý

Cuộc sống cải thiện, tài khoản tiếp tục tăng, sự nghiệp sẽ phát triển tăng tốc.

Dịp tết Đoan Ngọ 2023 này, việc hợp tác làm ăn của người tuổi Tý suôn sẻ và có nhiều bước tiến triển tích cực. Các mối quan hệ tốt đẹp, đối tác đều là những người đáng tin và sòng phẳng.

Cuộc sống của con giáp này ngày càng dễ chịu, suôn sẻ mặc cho thời tiết tháng 5 âm lịch nắng nóng, khó chịu. Thời gian này, cuộc sống của Tý sẽ được cải thiện hơn. Những khoảnh khắc tốt đẹp của bạn sẽ kéo dài, tài khoản tiếp tục tăng, sự nghiệp sẽ phát triển tăng tốc.

3. Tuổi Dần

Cát tinh phù trợ nên có 1 ngày bình yên, tài chính tăng, gặp nhiều cơ hội tốt.

Là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn vào ngày Đoan Ngọ 2023, tuổi Dần nhờ có sự hỗ trợ của nhiều cát tinh nên có được một ngày bình yên, không có rắc rối nào có thể ảnh hưởng tới bạn vì ngay lập tức được tháo gỡ.

Người tuổi Dần đang cảm thấy tiền trong tài khoản của mình ngày càng nhiều lên. Khả năng tiết kiệm tiền bạc của bản mệnh ngày càng cải thiện.

Con giáp này cũng biết cách kiểm soát công việc và cuộc sống của mình.

Bạn có thể sẽ xem...